พริตตี้ ย้อน เจ๊เบียบ "หนูนมโต สมองก็โต"

หลังจากนายกสมาคมครอบครัวอบอุ่นและเป็นสุข คุณระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ได้ออกมาวิจารณ์สาวๆ พริตตี้ เรื่องการแต่งตัวโป๊เกินเหตุ โง่ ไร้สมอง ไม่มีศักดิ์ศรี สาวๆ พริตตี้ก็เลยย้อนกลับคุณระเบียบรัตน์อย่างถึงลูกถึงคนหรือแถวบ้านเรียก "หงายเงิบ"

เมื่อสาวๆพริตตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ยกเหตุผลตอบโต้ "คุณระเบียบรัตน์" อย่างฉาดฉาน เกี่ยวกับเรื่องที่เคยดูแคลนว่าพวกเธอโง่ พวกเธอขอโต้เรื่องนี้ว่า ฉันจบปริญญาไม่ใช่แค่ ป.ตรี แต่จบสูงถึง ป.โท ส่วนเรื่องการแต่งตัววับๆแวมๆ ก็เป็นงานในยุค 2012 และช่วยยอมรับความจริงเรื่องการดึงดูความน่าสนใจของผลิตภัณฑ์ที่ต้องอาศัย หน้าอกใหญ่ สมองโต ปราดเปรียว ฉลาด รู้จักสินค้า และการตลาดดี แต่พวกเธอก็ยอมรับว่าไม่อยากเป็นหุ่นให้ผู้ชายมองแล้วน้ำลายหก แต่ถ้าเราเปิดใจมองมุมใหม่ การดึงดูดความสนใจ ด้วยเซ็กส์ย่อมเป็นเรื่องปกติ

พวกเธอยังเปรียบเทียบให้เห็นภาพชัดเจนคือ ไม่ใช่แค่ผู้ชายอย่างเดียวที่น้ำลายหกเมื่อเห็นของสงวนของผู้หญิงแบบวับๆแวมๆ แต่ผู้หญิงก็รู้สึกเวลาที่พวกเธอเห็นกล้ามหน้าท้องเป็นลูกๆ และถ้าหากคิดในเชิงเสรีภาพ ก็คือ ร่างกายของใครก็ของมันไม่เกี่ยวกัน ย้ำ "ไม่หนักศีรษะใคร"ในตอนท้าย พวกเธอยังกล่าวติดตลกว่า สวยไม่เท่าอย่าอิจฉากันสิ

4 เม.ย. 55 เวลา 13:25 10,802 25 240
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...