10 อาวุธระดับสุดยอดของอเมริกา

 

 

Corner Shot 40 ปืนแบบกระสุนความเร็วสูง สามารถเอ็กซ์เรย์ได้ สามารถใช้เฝ้าตรวจสอบที่มืดๆ หาจุดที่จะขว้างระเบิดน้อยหน่าได้ นอกจากนี้ยังมีถังทรงกระบอกสามารถหมุนตัวถึง 63 องศา เหมาะสำหรับคนคำนวณเก่ง


 

 

Barrett M107 Rifle ปืนยาวดักยิงแบบเคลื่อนที่ ออกแบบคลาสสิก ดีกว่าปืนยาว M107 ในอดีต เหมาะสำหรับพายุทราย มีระยะหวังผล 1500 เมตร มีพลังทำลายล้างสูง

 

 

 

LRAD Weapon long range acoustic device คลื่นเสียงมหาบรรลัยหู เป็นเครื่องส่งคลื่นเสียงความถี่สูงที่มีความดังไปยังที่ที่ศัตรูที่ประจำอยู่ในระยะไกล อำนาจขนาดทำให้แก้วหูศัตรูแตก เป็นหูหนวกไปในทันที ล่าสุดสามารถพัฒนาให้สามารถกระแทกหัวใจทำให้หัวใจหยุดเต้นได้

 

 

 

 

Metal Storm ปืนอัตโนมัติที่มีพลังทำลายมากที่สุดของโลกก็ว่าได้ รูปร่างคล้ายกองซ้อนกันเป็นรูปทรงกระบอก นอกจากกระสุนที่ยิงมาแบบห่าฝนยังมีส่วนผสมของผงเหล็กเพื่อเพิ่มการทำลายล้างไว้ด้วย

 

 

 

Thermobaric Bomb ระเบิดที่เหนือกว่าระเบิดนาปาล์ม เพราะมันคือระเบิดที่บรรจุเชื้อเพลิงที่สามารถระเบิดลุกเป็นกลุ่มไฟสุดร้อนแรง ไม่ว่าจะเป็นถ้ำในหลืบถ้ำ หรือแม้แต่ซอกซอยที่ซุ่มของสัตรู โดยมันทำงานอย่างเป็นระบบคือระบบแรกเป็นระเบิดทำลายที่กำบังและระบบที่สองคือเพลิงเผาซ้ำมีความร้อนสูงถึง 3000 องศาเซลเซียส ซึ่งสามารถหลอมละลายสรรพสิ่งให้เป็นจุณไปในพริบตา อย่าว่าคนเลย ปืนที่ใช้ก็โดนหลอมเป็นก้อนทันที

 

 

EMP Bomb (Episode: Future Shock) ผลิตโดยนักวิทยาศาสตร์ชาวออสเตรเลีย “ระเบิดแม่เหล็ก” วิถีมันสามารถไปทั่วทิศทาง โดยวงจรอิเล็กโทนิกของมันสามารถตรวจจับวัตถุที่อยู่ใกล้ๆ ได้ เช่น เรือ และเมื่อมันพบเป้าหมาย ด้วยอำนาจของแม่เหล็กสามารถเกาะและทำลายเป้าหมายในทันที

 

 

 

Airborne Laser เลเซอร์ติดเครื่องบิน โดยเลเซอร์นี้ประกอบด้วยโลหะไอโอดีนธาตุออกซิเจนสารเคมีที่ทรงพลังในการเอ็กซ์เรย์ (ประมาณว่าคล้ายประภาคาร) เหมาะสำหรับตรวจแหล่งสะสมอาวุธของศัตรู และถ้ามีการพัฒนาปรับปรุงจะสามารถให้สามารถจุดไฟระบิดเป้าหมายนั้นได้อีกด้วย

 

 

 

 

Excalibur ขีปอาวุธปืนใหญ่ล่าสุด เหมาะสำหรับยิงระยะไกลอย่างยิ่ง มีความแม่นยำ นอกจากนี้ภายในยังมีระเบิดลูกเล็กๆ อีก เมื่อถึงเป้าหมายมันจะปล่อยลูกเล็กๆ ออก เพื่อให้มันทำลายเป้าหมายเป็นวงกว้าง

 

 

 

 

Sensor Fuzed Weapon (Episode: The Power of Fear) ฉายามันคือ “ระเบิดตาพิทย์”บรรจุระเบิดขนาดย่อมที่มีอานุภาพสูงสามารถทำลายเกราะที่หุ้มรถถังทุกชนิดได้ภายใน 10 ลูก แถมแต่ละลูกมีร่มชูชีพติดอยู่พร้อมตาอินฟาเรดที่มีความไวสูงต่อเป้าหมายที่จะหล่อนระเบิดลงไปบนรถถังหุ้มเกราะของศัตรูและทำลายเกราะที่หุ้มและทหารที่อยู่ภายในเละในพริบตา

 

 

 

 

MOAB Bomb (Episode: The Power of Fear) ฉายาของมันคือ “มารดาระเบิด” โดยระเบิดนี้ใช้ระบบดาวเทียมในการติดตามถล่มเป้าหมาย ซึ่งเหนือกว่ารุ่นแรกคือเมื่อถึงเป้าหมาย มันจะระเบิดทันที แรงระเบิดของดินระเบิดขนาด 9,000 กก. จะล้างสรรพสิ่งให้วอดวายในพริบตา(นึกภาพตอนนิวเคลียระเบิด)

 

29 มี.ค. 55 เวลา 17:33 20,051 18 290
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...