นิชคุณ พรีเซ็นเตอร์ มิตซูบิชิ มิราจ ชวน Put Your Hands Up ใช้รถยนต์อีโคคาร์คันล่าสุด



แม้เพิ่งจะจบจากคอนเสิร์ต 2PM Hands Up Asia Tour 2012 in Bangkok ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ หนุ่มคุณ – นิชคุณ หรเวชกุล หนุ่มไทยมากความสามารถ ที่โด่งดังไปแล้วในระดับอินเตอร์ร่วมกับเพื่อนๆ ในวง 2PM เจ้าของเพลงฮิต Hands Up ที่เวลานี้สาวๆ ต่างพร้อมใจยกแขนกันทั่วบ้านทั่วเมือง กลับมาให้สาวไทยได้ชื่นใจกันอีกครั้ง กับการกลับมาสู่บทบาทใหม่ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์รถยนต์อีโคคาร์รุ่นล่าสุด มิตซูบิชิ มิราจ (Mitsubishi Mirage) โดย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ที่แอบกระซิบบอกมาว่า เป็นครั้งแรกของหนุ่มคุณกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรถยนต์

แม้จะไม่มีเพื่อนในวง 2PM มาให้กำลังใจ แต่ หนุ่มคุณ ก็ยังคงความน่ารักสดใสเหมือนเช่นเคย พร้อมเผยถึงการรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ มิตซูบิชิ มิราจ ว่า “ รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ผมได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์รถยนต์ มิตซูบิชิ มิราจ ซึ่งเป็นรถยนต์อีโคคาร์รุ่นล่าสุด และที่สำคัญเป็นครั้งแรกของผมด้วยครับที่ได้เป็น พรีเซ็นเตอร์รถยนต์ หลังจากที่ได้ถ่ายทำโฆษณาและได้ลองขับในระหว่างการถ่ายทำ ทำให้ผมเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับรถยนต์อีโคคาร์ไปเลยครับ ที่ในตอนแรกเข้าใจว่าภาพของรถยนต์อีโคคาร์จะมีขนาดเล็ก ประกอบกับผมที่เป็นคนค่อนข้างสูง คงจะรู้สึกอึดอัด แต่ มิตซูบิชิ มิราจ เปลี่ยนทัศนคติผมใหม่ครับ ด้วยภายในที่กว้างขวาง แถมยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เกินคาดกว่าความเป็นอีโคคาร์อย่างที่ผมเคยคิดไว้ และยังขับสนุก ปราดเปรียวมากครับ แถมยังเหมาะกับยุคน้ำมันราคาแพง ที่ มิตซูบิชิ มิราจ สามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 22 กิโลเมตรต่อลิตร”

หนุ่มคุณยังกล่าวเสริมอีกว่า “ถ้าให้ผมเลือกขับ มิตซูบิชิ มิราจ ผมขอสีเหลืองครับ เพราะมันให้ความรู้สึกสดใสดี และเหมาะกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่นอย่างผมด้วย และหากให้เปรียบเทียบ มิตซูบิชิ มิราจ กับผู้หญิง ผมคิดว่า มิตซูบิชิ มิราจ จะเป็นสาวตัวเล็กๆ ที่มีความน่ารัก อยู่ด้วยนานๆ แล้วใครๆ ก็พากันตกหลุมรัก ขนาดผมอยู่ด้วยแค่ 2-3 วัน ผมยังตกหลุมรักเข้าอย่างจังเลย”

สมแล้วที่หนุ่มคุณได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ มิตซูบิชิ มิราจ รถยนต์อีโคคาร์รุ่นล่าสุด โดยสามารถรอชมภาพยนตร์โฆษณาที่พร้อมออนแอร์เวอร์ชั่นแรกในวันที่ 20 มีนาคม 2555 และเวอร์ชั่นอื่นในเดือนเมษยน โดยผู้ที่สนใจสามารถทดลองขับ มิตซูบิชิ มิราจ เครื่องยนต์ 1.2 ลิตร DOHC MIVEC 12 Valve ใช้ระบบเกียร์ CVT ใหม่ พร้อมตัวถังผ่านมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ด้วยโครงสร้างตัวถังแบบ Rise Body เอกสิทธิ์เฉพาะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และคานกันกระแทกด้านข้างที่ประตูทั้ง 4 บาน ที่เสริมความแข็งแกร่งด้วยส่วนรับแรงกระแทกจากเหล็กที่แข็งแรงเป็นพิเศษ “High Tensile Steel” ทำให้สามารถปกป้องแรงกระแทกจากการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในกว้างขวาง และระบบความปลอดภัยสูงสุด ได้ที่โชว์
รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติม: www.mitsubishimotors-mirage.com และ Facebook: www.facebook.com/MitsubishiMirage 

26 มี.ค. 55 เวลา 01:40 2,192 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...