คลิปนี้(ฉ.18+ ) "นกแก้ว" ส่งเสียงอะไร ทำท่ายังไง ยอดคนคลิกทั่วโลกถึงปาไปกว่าครึ่งล้านView

 หากคุณท่องอินเตอร์เน็ตอยู่ล่ะก็ คงได้เห็นว่า ขณะนี้ ตามหน้าเพจเฟซบุ๊กหรือหน้าเว็บต่างๆ กำลังส่งแชร์กันให้ว่อนโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก สำหรับคลิปวิดีโอ เจ้านกแก้ว ตัวจิ๋วสีสวย ตัวหนึ่ง ขึ้นไปยืนบนฝ่ามือ บุคคลที่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าของ พร้อมๆกับการทำท่า ยึกยัก และส่งเสียงร้องไม่เป็นภาษาออกมา ต่างจากการเลียนแบบคำพูดของมนุษย์ที่เรามักได้ยินกันทั่วไป


คลิปดังกล่าว ถูกอัพโหลดผ่านทางเว็บไซต์ youtube เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ความยาว 2.16 นาที โดยผู้ที่ใช้ชื่อว่า WTFOY พร้อมๆ กับหัวเรื่องที่คาดว่า น่าจะเป็นภาษาเกาหลี ด้วยไม่มีพื้นฐานความรู้ภาษาดังกล่าว จึงไม่สามารถแปลออกมาได้ว่า เขาตั้งชื่อคลิปนี้ว่า อะไร ?


 

แต่เชื่อว่า หากใครที่ได้ดูคลิปนี้ และพอมีประสบการณ์ชีวิตบางอย่างมาก่อน ด้วยวัยที่โตพอสมควร คงใช้เวลาไม่นาน ก็จะเก็ตว่า เจ้านกแก้ว มันส่งเสียงร้อง และทำท่าพิลึกๆ คล้ายกับอะไร ในวิถีมนุษย์ปุถุชนทั่วไป(ฮา)

 


วัดได้จากยอดคลิปที่ปาเข้าไป ณ ขณะนี้ (18.29 น.) ก็เกือบ 5.4 แสน View แล้ว และเท่าที่ดูจากคอมเม้นท์ในyoutube ก็เห็นจะไม่พ้น พี่ไทยเรานี่ล่ะ ซะมากกว่าที่เข้าไปแสดงความคิดเห็น ด้วยภาษาไทย ..


อะไรดี อะไรเด็ด อะไรน่าดึงดูด มักมีคนไทยแจมไปมีส่วนร่วมเสมอ (ฮา)

ถ้าอย่างนั้น ขออนุญาตหยิบเอาความน่ารักบนความพิลึก กับท่าทางและเสียงร้อง สุดฮา กระตุกยิ้ม ของเจ้านกแก้ว มาให้ดูขำขำ คลายเครียด เบรคกับข่าวสถานการณ์การเมืองตึงๆ น้ำมันราคากำลังพุ่งๆ อากาศร้อนๆ ฝนโปรยๆ ก็แล้วกันนะ :P

หากดูกันจบแล้วก็คงสงสัยใช่มั้ยว่า เจ้านกแก้วตัวนี้ มันไปได้ยิน ได้ฟัง ได้เห็น อะไรอย่างไร มาจากไหน(เนี่ย)


 


 

#คลิปนี้ #ฉ.18+ #นกแก้ว
FREE ME
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
24 มี.ค. 55 เวลา 21:01 5,791 16 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...