ทีมงาน 'Family Outing 2' ยื่นข้อเสนอดาราเข้าร่วมรายการ ไซ-ยุ

ทีมงาน 'Family Outing 2' ยื่นข้อเสนอดาราเข้าร่วมรายการ ไซ-ยุนซังฮยอน-ชินบงซอน-แทคยอน-ยุนอา ฯลฯ
เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2553 เวลา 18:30:17 น.

ใครจะได้ปรากฏตัวในรายการ 'Family Outing 2' ?

ในขณะที่รายการ SBS 'Good Sunday - Family Outing' เตรียมปิดฉากลงอย่างเป็นทางการในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ล่าสุดในระหว่างที่ทีมงานกำลังเตรียมงานสำหรับรายการ 'Family Outing 2' ก็ดูเหมือนว่าบรรดาแฟนๆรายการจะได้ให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

ขณะนี้รายชื่อของสมาชิกครอบครัว 'Family Outing 2' ที่กำลังถูกพูดคุยกันอย่างหนาหูประกอบไปด้วย ไซ (Psy ชื่อจริง พัคแจซัง), ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun), ชินบงซอน (Shin Bong Sun), คิมฮยอนจุง (Kim Hyung Joong SS501), แทคยอน (Taecyeon 2PM), ยุนอา (Yoon Ah โซนยอชิแด), คิมวอนฮี (Kim Won Hee) ฯลฯ อย่างไรก็ตาม ในรายชื่อคนบันเทิงข้างต้นซึ่งได้รับข้อเสนอจากรายการไปแล้วนั้น ก็ยังไม่ได้ตบปากรับคำร่วมเป็นครอบครัวในรายการซีซั่นนี้แต่อย่างใด

ต้นสังกัดของไซเปิดเผยว่า "จริงครับที่เราได้รับข้อเสนอเข้ามาแต่ว่าเรายังไม่ได้คุยรายละเอียดและยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆครับ" เขากล่าว ส่วนทางด้านยุนซังฮยอนก็ตอบเช่นเดียว เขาเผย "ได้รับข้อเสนอจริงครับ และก็จริงที่กำลังคุยกันอยู่แต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจครับ" เขากล่าว

อีกทั้ง JYP และ SM Ent ต้นสังกัดของ แทคยอน และ ยุนอา ก็ได้รับข้อเสนอเช่นกันแต่กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาในขณะนี้ ส่วน DSP ต้นสังกัดของ คิมฮยอนจุง เผยว่า "ใช่ครับเราได้รับข้อเสนอเข้ามา แต่ว่าสุดท้ายจริงๆแล้วมันคงค่อนข้างยากที่เราจะไปมีส่วนร่วมด้วยน่ะครับ" เขากล่าว

ต้นสังกัด ชินบงซอนกล่าว "ได้รับข้อเสนอจริง" กล่าวอย่างระมัดระวัง โดยในขณะนี้ ชินบงซอน กำลังมีงานในรายการ 'Gold Miss' ซึ่งถ้าเธอตัดสินใจเข้าร่วมในรายการ 'Family Outing 2' ก็คงจะเลี่ยงไม่ได้ที่เธอต้องปรับตารางการทำงานอย่างแน่นอน

ทางด้านคิมวอนฮีที่ดูเหมือนจะได้กลายมาเป็นเจ้าแม่ในรายการ 'Family Outing 2' ทางด้านต้นสังกัดเธอเปิดเผยว่า "เธอได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมรายการจริงครับ" เสริม "ตอนนี้เรากำลังรอการยืนยันอยู่ครับ ยังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไร แต่ว่ากำลังอยู่ในระหว่างการปรับเปลี่ยนอะไรต่างๆอยู่ครับ" เขากล่าว

อนึ่ง รายการ Family Outing เทปสุดท้ายเตรียมถ่ายทำในวันที่ 11 และ 12 มกราคม 2553 ท่ามกลางครอบครัวในปัจจุบันและครอบครัวที่ออกไปก่อนหน้านี้อย่าง พัคเยจิน อีชอนฮี และ พัคชียอน กันอย่างพร้อมหน้าอีกด้วย

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
9 ม.ค. 53 เวลา 15:49 2,062 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...