สุดยอดภาพยนตร์อีพิคแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี 2012 SNOW WHITE AND THE HUNTSMAN

คริสเตนโชว์บทบาทใหม่สุดหิน ประกบ ชาร์ลิซ เธอรอน และคริส เฮมส์เวิร์ทในอีพิคเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี “สโนว์ไวท์แอนด์เดอะฮันท์สแมน”


            สุดยอดภาพยนตร์อีพิคแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี 2012 SNOW WHITE AND THE HUNTSMAN โหมโรงกับตัวอย่างจัดเต็ท 5 นาที โชว์ความอลังการของฉากแฟนตาซี และการแสดงสุดเลิศของ 3 ดารานำของเรื่อง คริสเตน สจ๊วต พลิกบทเข้มแอ็คชั่นสุดตัวเป็นเจ้าหญิงสโนไวท์ ความงามที่เข้มแข็งที่สุดในปฐพี ประชันกับ ชาร์ลิซ เธอรอนที่รับบทราชินีแม่มดที่แรงด้วยอิทธฤทธิ์เวทมนตร์แสนชั่วร้าย

 ร่วมด้วย คริส เฮมส์เวิร์ท ดาราหนุ่มสุดห้าวจากเทพเจ้าธอร์ มารับบทพรานป่า ผู้ฝึกสอนและนำทัพเจ้าหญิงสโนไวท์ให้กลับคืนบัลลังก์ กำหนดฉาย 31 พ.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.snowwhiteandthehuntsman.com/

 

 

 

เรื่องย่อ

 

ชื่อภาพยนตร์       SNOW WHITE AND THE HUNTSMAN

ชื่อไทย              สโนว์ไวท์ & พรานป่า ในศึกมหัศจรรย์

เว็บไซต์              www.universalpictures.com

 

Genre:              Action Adventures Fantasy  

Cast:                 Kristen Stewart,

                        Chris Hemsworth,

                        Charlize Theron 

       

Directed by:       Rupert Sanders

 

      

 

 คริสเตน สจ๊วต พลิกสู่บทแอ็คชั่นแฟนตาซี ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ของปี 2012
แนวแอ็คชั่นผจญภัย “สโนวไวท์ แอนด์ เดอะ ฮันท์สแมน”
นางเอกสาวสุดฮอต คริสเตน สจ๊วต (จาก ทไวไลท์) มานำแสดง ดัดแปลงนิยายที่ทั่วโลกรู้จักดี มาเป็นเรื่องราวที่สนุกสนานเข้มข้นขึ้น สโนไวท์ สาวน้อยที่กระจกวิเศษบอกว่าเธอสวยกว่า ราชินีแห่งความชั่วร้าย (แสดงโดย ชาร์ลิซ เธอรอน ดารายอดฝีมือระดับออสการ์) ดังนั้นการตามล่าทำลายล้างเจ้าหญิงสโนไวท์จึงเกิดขึ้น หลังจากโดนยึดเมืองไป สโนไวท์ก็ได้พบกับนายพรานป่า (แสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ จาก ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า) ที่ได้รับคำสั่งให้มาฆ่าเธอ แต่เขากลับมาฝึกให้เธอต่อสู้เพื่อทวงบัลลังก์กลับคืน ส่วนของเจ้าชายหนุ่มรูปงามผู้ตกหลุมรักในความงามและความเก่งกาจของสโนไวท์ในเวอร์ชั่นนี้ แสดงโดย แซม คลาฟิน (จาก ไพเรทออฟดิคาริบเบียน: ออน สเตรนเจอร์ ไทด์)
      

บทที่สุดสร้างสรรของภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิยายดังเรื่องนี้ เป็นฝีมือของ โจ รอธ (ผู้อำนวยการสร้าง อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์)  กำกับโดย    รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับรุ่นใหม่ที่ผ่านงานกำกับโฆษณาและงานกำกับศิลป์ที่คว้ารางวัลมากมาย

#SNOW #WHITE #AND #THE #HUNTSMAN
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
22 มี.ค. 55 เวลา 16:31 5,565 3 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...