สื่อออกมากล่าวเรื่องในงานซ้อม Kouhaku นั้น วงดงบังชินกิ

 

   สื่อออกมากล่าวเรื่องในงานซ้อม Kouhaku นั้น วงดงบังชินกิ (TVXQ) ไม่ได้แบ่งเป็น 3 - 2!!

            

    โคมาอิ ชิคาโกะ (Komai Chikako) เป็นผู้สื่อข่าวทางด้านบันเทิง ที่ทำงานกับทาง YTV ของรายการที่มีชื่อว่า Miyaneya ซึ่งเธอได้เป็นคนหนึ่งที่เป็นผู้สื่อข่าวในวันที่วงดงบังชินกิ (TVXQ) มาร่วมงาน Best Hits Song Festival

ในวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมานี้ เมื่อในรายการ Miyaneya คุยกันถึงเรื่องข่าวลือวงดงบังชินกิแยกวงออกอากาศอยู่นั้น โคมาอิ ชิคาโกะรีบบอกออกมาว่าเธอได้เห็นอะไรหลังเวทีของรายการ Kouhaku

“เรื่องที่เขาพูดกันว่าห้องแต่งตัวของพวกวงดงบังชินกิถูกแบ่งกั้นด้วยม่าน และแบ่งห้องแต่งตัวเป็น 3 คน และ 2 คนที่การซ้อมของ Kouhaku นั้น จากที่ฉันเห็นด้วยตาของฉันเองนะคะ ไม่เห็นจะมีเรื่องอย่างที่บอกว่า 3 และ 2 อย่างที่ว่าเลยค่ะ พวกเขาอยู่ด้วยกัน 5 คนตลอดเวลา และแม้กระทั่งตอนที่รอคิว พวกเขาก็ไม่ได้แบ่งเป็น 3 และ 2 อีกนั่นแหละค่ะ สมาชิก 3 คนที่กำลังเรียกร้องสิทธิกับทางบริษัทฯ อยู่นั้นก็ยังรวมตัวกับสมาชิกอีก 2 คนเหมือนปกติ และพวกเขาก็รอคิวพร้อมกันทั้ง 5 คน และที่สื่อรายงานออกมาว่าแจจุง (Jaejoong) นั้นแสดงสีหน้าที่เหมือนว่าไม่อยากจะตอบคำถามนั้น แต่จริงๆ ณ เวลานั้น แจจุงสวมฮู้ดคลุมอยู่บนศรีษะ เพราะฉะนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะเห็นสีหน้าของเขา...” (เธอหมายความว่า เพราะว่าไม่น่าจะเห็นสีหน้าของแจจุงได้ชัด สื่อน่าจะเป็นคนคิดไปเองว่าเขาอารมณ์ไม่ดี)

#TVXQ
Nongfairka
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
9 ม.ค. 53 เวลา 11:55 1,216 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...