"นาฬิกาสายลับ"

 

"นาฬิกาสายลับ"บันทึกคลิประดับไฮเดฟ

 

แก็ดเจ็ต (Gadget) สายลับประเภทแว่นตา ไฟแช็ค หรือแม้แต่กล่องหมากฝรั่ง ที่มาพร้อมกับกล้องบันทึกวิดีโอ แม้แก็ดเจ็ตเหล่านี้จะดูแทบไม่ออกว่า มันมีกล้องอยู่ด้วย แต่ส่วนใหญ่ก็ต้องยอมรับว่า ภาพ หรือคลิปวิดีโอที่บันทึกได้ไม่ค่อยคมชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่ๆ มีแสงน้อย แต่สำหรับ Sphere HD Watch Camera นาฬิกาข้อมือกล้องไฮเดฟฯ 720p นอกจากจะเป็นนาฬิกาข้อมือที่ดูดีแล้ว ฟังก์ชันกล้องวิดีโอไฮเดฟฯ ของมันยังทำได้ดีอีกด้วย

 

 

 

Sphere HD Watch Camera นาฬิกาข้อมือที่สามารถบันทึกวิดีโอความละเอียดระดับไฮเดฟฯ 1280x720p ได้จริงๆ โดยไม่ใช้เทคนิคเพิ่มพิกเซล (interpolate) ซึ่งอัตราเร็วของการบันทึกอยู่ที่ 30 เฟรมต่อวินาที ทำให้คลิปวิดีโอที่ได้มีความคมชัด และเคลื่อนไหวนุ่มนวล ไม่มีภาพกระตุก อาจจะสู้กล้องไฮเดฟฯทั่วไปไม่ได้ แต่คุณภาพที่ได้คมชัดสะใจจริงๆ แต่ประเด็นที่เชื่อว่าคุณผู้อ่านจะยิ่งชื่นชอบยิ่งกว่าก็คือ ตอนนี้ Sphere HD Watch Camera กำลังทำโปรโมชั่นราคาอยู่ที่ 89.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 2,700 บาท (ราคาปกติ 399.99 หรือประมาณ 12,000 บาท)

 

 

ในส่วนของการใช้งาน ผู้ใช้สามารถสลับโหมดถ่ายภาพนิ่งที่ความละเอียด 4032 x 3024 พิกเซลได้ด้วยการกดปุ่มด้านข้างบนตัวเรือน ภายในนาฬิกาจะมีหน่วยความจำ 4GB ที่สามารถบันทึกวิดีโอไฮเดฟฯ ได้นาน 75 นาที หรือบันทึกภาพนิ่งคมชัดสูงได้มากกว่า 4,000 ภาพเลยทีเดียว ลองชมผลงานการบันทึกคลิปวิดีโอด้วย Sphere HD Watch Camera ข้างล่างนี้ได้เลยครับ อ้อ...เกือบลืมบอกไปนิดหนึ่งว่า มันไม่มีฟังก์ชันการบันทึกเสียงนะครับ บันทึกแค่วิดีโอเท่านั้น

 

ที่มา : http://www.arip.co.th

20 มี.ค. 55 เวลา 09:16 4,198 3 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...