ไมเคิล ถูกไฟไไหม้ จุดผลิกชีวิตติดยาแก้ปวด

 "เดอะ ซัน" รายงานเมื่อวันที่ 16 ก.ค. ว่า นิตยสาร "ยูเอส วีคลี่" ของสหรัฐ ได้เปิดเผยเทปวีดีโอ ไมเคิล แจ็คสัน ประสบอุบัติเหตุถูกไฟไหม้ ขณะถ่ายทำโฆษณาให้แก่สินค้า "เป๊ปซี่" บนเวทีในเมือง ลอส แองเจลิส เมื่อ วันที่ 27 ม.ค. 1984 ซึ่งเขายังมีอายุเพียง 25 ปี อุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้เขาเผชิญแผลไหม้รุนแรงระดับ 2 และ 3 บริเวณใบหน้าและหนังศีรษะ

รายงานระบุว่า วีดีโอดังกล่าวเผยภาพราชาเพลงป๊อป กำลังเต้นอยู่บนเวที ก่อนจะเกิดเหตุพลุประกอบเพลงระเบิด และไหม้บนศีรษะของเขา โดยตอนแรกไมเคิลยังไม่รู้ตัว เขายังคงเต้นต่อไปเป็นเวลา 5 วินาที ก่อนที่ทีมงานจะรุดมาช่วยกันดับไฟบนหัวของเขา และเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ไมเคิลต้องผ่าตัดหนังศีรษะ และต้องหันไปใช้ยาระงับอาการปวด ซึ่งกลายเป็นจุดพลิกผันที่เขาต้องพึ่งมันตลอดเวลา โดยแหล่งข่าว ระบุว่า อุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้ชีวิตของเขาไม่เหมือนเดิม โดยบุคลิกภาพของไมเคิลได้เปลี่ยนไป หลังจากใช้ยา ซึ่งเข้ามาครอบงำชีวิตของเขา


ขณะ เดียวกัน สถานีโทรทัศน์เอบีซียังได้เผยแพร่ภาพแผลขนาดใหญ่บริเวณขาของ ไมเคิล แจ็คสัน จากการใช้ยา และรอยเข็มจำนวนมากบริเวณดังกล่าว เมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา โดยแพทย์ระบุว่า ไมเคิล ต้องหันมาฉีดยาบริเวณขา เพราะเขาไม่สามารถเข้าเส้นเลือดได้อีก และทำให้เกิดแผลดังกล่าว ซึ่งเกิดจากการถูกสารกัดกร่อนผิวหนัง

ขณะเดียวกัน เว็บไซต์ "TMZ" ซึ่งเป็นผู้เปิดเผย ข่าวการเสียชีวิตของ ไมเคิล แจ็คสัน เปิดเผยอ้างแหล่งข่าวเจ้าหน้าที่ด้านกฎหมายว่า ตำรวจสรุปว่า ไมเคิล เสียชีวิตเพราะยาสลบ "โปรโปตอล" ที่มีฤทธิ์รุนแรง ใช้เฉพาะในโรงพยาบาลเท่านั้น โดยไมเคิลใช้ยาดังกล่าว เพื่อระงับอาการโรคนอนไม่หลับของเขา ซึ่งยาประเภทนี้ถูกพบว่า ถูกใช้บ่อยจากเจ้าหน้าที่แพทย์บางคนของไมเคิล โดยจากการสอบสวนของตำรวจ ยังได้พบคราบหยดยา และ ถังออกซิเจน หลังการสอบปากคำหนึ่งในคณะแพทย์ของไมเคิล ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญชี้ว่า ยาดังกล่าวถูกใช้โดยแพทย์รายหนึ่งของไมเคิล ซึ่งก่อนหน้านี้ แพทย์รายหนึ่งให้การว่า เขารู้ว่าไมเคิลใช้ยาดังกล่าว และเขาได้ตำหนิไมเคิลว่าเขากำลังบ้าไปแล้ว ที่ใช้ยาสลบในโรงพยาบาล รักษาอาการนอนไม่หลับของตัวเอง

ทั้ง นี้ รายงานระบุว่า จากการสอบสวนของตำรวจ อาจทำให้อัยการสรุปว่า แพทย์ของไมเคิล ซึ่งรู้ถึงความรุนแรงของยาสลบดังกล่าว อาจต้องเผชิญข้อหาฆ่าคนตาย หรือฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา นอกจากนี้ ตำรวจยังได้สอบสวนการออกใบสั่งยาต่างๆ หลังจากคณะแพทย์ของเขาหลายคนบอกว่า มีการแอบอ้างชื่อของพวกเขา เพื่อสั่งซื้อยาเหล่านี้

เครดิต  Matichon Online

 
 
 
 

 

 

 

20 มี.ค. 55 เวลา 00:03 2,353 2 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...