"โฮมโปร" ทุ่มงบ 120 ล้านจัด "HomePro EXPO 15"

 

 

 

“โฮมโปร” ทุ่มงบ 120 ล้านจัด “HomePro EXPO 15”

ชูนวัตกรรม “บ้านป้องกันน้ำ” ลดกระหน่ำอาสาคืนความคุ้ม

 

 

 

“โฮมโปร” ทุ่มงบประมาณ 120 ล้านบาทจัดงาน “HomePro EXPO” 16-25 มีนาคม อิมแพคเมืองทอง ผุดโซนบ้านอาสาเตรียมความพร้อม บนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร โชว์นวัตกรรมป้องน้ำท่วมด้วยบ้านต้นแบบ พร้อมการบริการครบวงจร ชูคอนเซปต์ “ขออาสาคืนความคุ้มค่า” ผนึกคู่ค้ากว่า 300 ราย กระหน่ำลดราคาสูงสุด 80% ลดและรับเพิ่มร่วมกับบัตรเครดิตกรุงศรี อยุธยา สูงสุดอีก 30% ครั้งแรกกับการเพิ่มมูลค่าการช้อปด้วยการแจกคะแนนสะสมHomeCard มั่นใจกวาดยอดขาย 700 ล้านบาท

                        นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจปลีกศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยถึงการจัดงาน “โฮมโปร เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 15 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 มีนาคม 2555 ณ บริเวณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพคเมืองทองธานี ว่า บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณในการจัดงานกว่า 120 ล้านบาท เพื่อให้เป็นงานสินค้าเกี่ยวกับเรื่องบ้านยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2555 ในโอกาสที่บริษัทฯฉลองครบรอบ 16 ปี โดยมีไฮไลต์สำคัญ คือ การเนรมิตโซน “บ้านอาสา” เตรียมความพร้อม บนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ให้เป็นศูนย์รวมของสินค้า การบริการ และกิจกรรม ที่สามารถตอบโจทย์ให้แก่ลูกค้าว่าทำอย่างไรเมื่อภัยน้ำท่วมมาถึง

                        “ในปีที่ผ่านมา ประเทศไทยต้องประสบกับภัยน้ำท่วมอย่างที่ไม่เคยประสบมาก่อน โฮมโปร ในฐานะผู้นำธุรกิจศูนย์รวมสินค้าเกี่ยวกับบ้าน ได้ออกสำรวจลูกค้า และพบว่า ยังคงมีความกังวลในเรื่องนี้กันอีกมาก ประการสำคัญคือ คนส่วนใหญ่ ไม่รู้วิธีที่ถูกต้องในการเตรียมตัวรับมือ โฮมโปร จึงได้ทำการรวมองค์ความรู้ทั้งหมดมาไว้ในที่เดียว” นายณัฏฐ์ กล่าวและว่า

                        โซน “บ้านอาสา” เตรียมความพร้อม ถูกเนรมิตให้เป็นแหล่งรวมองค์ความรู้ และนวัตกรรมป้องกันน้ำท่วมแบบครบวงจร แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย นำเสนอผ่าน “บ้านป้องกันน้ำท่วม” โมเดลบ้านเสมือนจริง ที่พบได้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น แสดงถึงการเตรียมบ้านให้พร้อมรับมือน้ำท่วม ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและตกแต่งที่ทนต่อน้ำท่วม การติดตั้งระบบไฟ และระบบน้ำที่ถูกวิธี และการป้องกันน้ำท่วมตั้งแต่รั้วบ้านถึงหลังบ้านว่าต้องทำอย่างไร รวมถึงการป้องทรัพย์สินภายในบ้านให้พ้นน้ำ พร้อมกับการนำเสนอสินค้านวัตกรรมใหม่ และทางเลือกต่าง ๆ ในการป้องกันน้ำ รวมถึงการยังชีพให้ได้เมื่อภัยน้ำท่วมมาถึง อาทิ เทคโนโลยีกำแพงทราย นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศอังกฤษ ที่ได้รับการยอมรับด้านประสิทธิภาพสูงสุดในการป้องกันน้ำ, นวัตกรรมเรือยางชูชีพ ที่ออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาแต่ทนทาน ราคาลำละกว่าแสนบาท, นวัตกรรมครัวป้องกันน้ำ ทนทาน และทำความสะอาดง่ายไม่ว่าจะเผชิญน้ำท่วมขังเช่นใด, นวัตกรรมการป้องกันไฟรั่วและดูด เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด รวมถึงสินค้าช่วยเหลือตัวเองในภาวะน้ำท่วม อาทิ กระเป๋ายา, เสื้อชูชีพ, ชุดกันน้ำ เป็นต้น

“เรากล้าการันตีได้เลยว่า บ้านอาสา เตรียมความพร้อม เป็นแหล่งรวมองค์ความรู้ สินค้า และนวัตกรรมป้องกันน้ำท่วม ที่มากที่สุดเท่าที่เมืองไทยเคยมีมา นอกจากนี้ ยังเรายังมีบริการ Home Service และผู้เชี่ยวชาญ เข้ามาให้คำปรึกษาอย่างเต็มรูปแบบภายในงานอีกด้วย” นายณัฏฐ์ กล่าว และว่า

สำหรับในส่วนของแคมเปญส่งเสริมการขายนั้น ได้ชูคอนเซปต์ “ขออาสาคืนความคุ้มค่า” โดยการจัดงานยังคงได้รับความร่วมมือจากผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้ากว่า 300 ราย เข้ามาเป็นแนวร่วมลดราคาสินค้าสูงสุด 80% รวมถึงสถาบันการเงินกว่า 10 ราย เข้ามาให้เงื่อนไขทั้งการมอบส่วนลดและรับเพิ่มกันอย่างเต็มที่ เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ากันอย่างเต็มที่

                 ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยภายในงาน จะได้รับความคุ้มค่าสุดคุ้ม ถึง 5 ขั้นด้วยกัน เริ่มจากสุดคุ้ม 1 แคมเปญช้อปครบรับฟรี ที่จะมอบความคุ้มค่าคืนสูงสุดเป็นทองคำหนัก 2 บาท สุดคุ้ม 2 บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า และบัตรเครดิตกรุงศรี ลดเพิ่มสูงสุดอีก 23% ซึ่งเมื่อรวมกับแคมเปญช้อปครบรับฟรีแล้ว ลูกค้าจะได้ส่วนลดและรับคืนสูงถึง 30% สุดคุ้ม 3 ลุ้นรับทองทุกวัน และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่า 778,820 บาท ช้อปครบทุก 3,000 บาท รับคูปองลุ้นโชคจับรางวัลทุกวัน เป็น LCD TV 32” Toshiba, สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง มูลค่า 6,600 บาท และกล้องถ่ายรูปพานาโชนิค DMC-LS5GF-K มูลค่า 3,380 บาท สุดคุ้ม 4 สมาชิกบัตรโฮมการ์ด รับคะแนนทุกการช้อป และแลกรับส่วนลดเพิ่ม 10% สุดคุ้ม 5 คะแนนสะสมจากบัตร Home Card และบัตรเครดิต แลกรับสินค้า ใน บูธ Point to shop

                    “โฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกที่เราให้ลูกค้าสมาชิกHomeCard สามารถรับคะแนนสะสมได้ในทุกการช้อป ที่แตกต่างไปจากงานอื่น ๆ คือ เราไม่แบ่งระดับการได้รับคะแนนสะสม โฮมโปร จะใช้มาตรฐานเดียวกันทั้งหมด คือ ทุกยอดซื้อ 30 บาทรับ 1 คะแนน ในทุกประเภทสินค้า ซึ่งจากความพร้อมในทุก ๆ ด้าน เรามั่นใจว่า การจัดงานในครั้งนี้ จะสามารถสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 700 ล้านบาทอย่างแน่นอน” นายณัฏฐ์ กล่าวในที่สุด

                        ทั้งนี้ งานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 15 ฮอลล์ 5-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 16-25 มีนาคม 2555 วันจันทร์-วันพฤหัสบดี เปิดเวลา 11.00-22.00 น.วันศุกร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00-24.00น.

 

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่ http://www.homeproexpo.com/?p=263

 

14 มี.ค. 55 เวลา 16:24 1,037
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...