งานเข้า!!! คีอานู รีฟส์ ถูกชาวเน็ตสงสัยเป็นแวมไพร์ อีกคน

คีอานู รีฟส์ ในงานเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลิน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก derwesten.de , pokato.net

          แม้อายุอานามจะปาเข้าไป 47 ปีแล้ว แต่เพราะใบหน้าของพระเอกชื่อดัง คีอานู รีฟส์ ยังคงปิ๊งปั๊งหล่อเหลาดูอ่อนกว่าวัยเสียเหลือเกิน ชวนให้ชาวเน็ตพาลสงสัยว่า ฤา...คีอานู รีฟส์ จะเป็นแวมไพร์ซะงั้น!

          โดยเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์ เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า ขณะนี้ได้เกิดประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เกี่ยวกับตัวของพระเอกหนุ่ม คีอานู รีฟส์ ขึ้นอีกแล้วในโลกอินเทอร์เน็ต หลังจากพระเอกหนุ่มคนนี้เคยตกเป็นประเด็นในชาวเน็ตเม้าท์กันอยู่เสมอ และกลับประเด็นล่าสุดก็คือ เจ้าตัวถูกสงสัยว่าเป็นแวมไพร์ หลังจากปรากฏตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลิน ที่ประเทศเยอรมนี แล้วมีคนสังเกตเห็นว่า หน้าตาของพระเอกหนุ่มยังดูอ่อนกว่าวัยเอามาก ๆ แถมปราศจากริ้วรอย ส่วนรูปร่างก็ยังดูกระชับสุด ๆ 

          นอกจากนั้นแล้ว ยังมีแฟนคลับอีกกลุ่ม นำรูปของ ปอล โมเน่ต์ นักแสดงชาวฝรั่งเศสที่มีชีวิตอยู่ในปี ค.ศ.1875 มาเปรียบเทียบกับรูปของผู้ชายคนหนึ่งที่มีชีวิตอยู่ในปี ค.ศ.1530 และรูปของ คีอานู รีฟส์ มาเปรียบเทียบกัน พร้อมกับอ้างว่า ใบหน้าของพวกเขาช่างคล้ายกันมาก จึงเชื่อได้ว่า คีอานู หากไม่ใช่แวมไพร์ก็เป็นอมตะแน่นอน

 

ภาพเปรียบเทียบ



          อย่างไรก็ตาม ก็มีแฟนคลับกลุ่มหนึ่งออกมาโต้ว่า การที่นักแสดงหนุ่มใหญ่ไม่มีรอยย่นบนใบหน้า ก็เพราะเขาไม่แสดงอารมณ์ใดทางสีหน้าเลย ไม่น่าจะใช่ดังที่ใคร ๆ ตั้งข้อสงสัยว่าเขาเป็นแวมไพร์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

10 มี.ค. 55 เวลา 23:31 13,808 1 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...