หลุด! โซนี่พิคเจอร์ส ปลุกเกมส์สุดมันส์ในตำนานtwisted metalสู่คนแสดง ผกก.Ghost Rider

 เว็บไซต์นิตยสารภาพยนตร์ของอเมริกา ออกมาเปิดเผยว่าบริษัทโซนี่พิคเจอร์ส สตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ฮีโร่  Spiderman กำลังระดมทีมงานระดับหัวกะทิเพื่อสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ทำมาจากเกม เพลย์สเตชันชื่อดัง Twisted Metal


ล่าสุดบนเว็บไซต์ Deadline ได้รายงานข่าวระบุว่าทางบริษัทโซนี่พิคเจอร์สได้ทำการเซ็นสัญญามูลค่าเลข 7 หลัก (สิบล้านเหรียญสหรัฐ) ในการดึงตัว “ไบรอัน เทย์เลอร์” (Brian Taylor) มาทำหน้าที่ผู้กำกับทวิสเต็ดเมทัลฉบับเวอร์ชันภาพยนตร์ โดยทางเทย์เลอร์เคยฝากผลงานร่วมกำกับภาพยนตร์ชื่อดังมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ “Crank” ทั้งสองภาค, “Gamer” และล่าสุดกับหนังฮีโร่ไฟนรกภาคต่อของมาร์เวล “Ghost Rider: Spirit of Vengeance”

สำหรับภาพยนตร์เรื่องทวิสเต็ดเมทัล จะโฟกัสเรื่องราวของอีเวนท์การแข่งดิบโหดแบบใต้ดินที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้อง สู้รบดวลกันด้วยยานพาหนะติดอาวุธ ซึ่งผู้จัดการแข่งครั้งนี้และคอยชักใยอยู่เบื้องหลังก็คือ “Calypso” เจ้าเก่านั่นเอง ผู้ที่จะมอบรางวัลแก่ผู้ชนะด้วยการทำให้ความปรารถนาของเขากลายเป็นจริง นอกจากนี้แหล่งข่าวยังได้ระบุเพิ่มเติมว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีตัวละคร จากเกมที่แฟนๆคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง เจ้าหน้ากากตัวตลกที่จะมาขับรถคู่ใจ “Sweet Tooth” ปรากฏร่วมแข่งในสังเวียนครั้งนี้อีกด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นๆรวมทั้งกำหนดวันเข้าฉายในโรงนั้นยังคงไม่ถูกเปิดเผย

ซึ่งภายหลังจากที่มีข่าวทวิสเต็ดเมทัลฉบับภาพยนตร์หลุดออกมา ทางด้าน “เดวิด เจฟฟ์” (David Jaffe) ผู้ปลุกปลั้นซีรีย์เกมทวิสเต็ดเมทัลมาตั้งแต่สมัยเครื่องเพลย์สเตชันยุคแรก ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ของตนระบุว่า “การประกาศทวิสเต็ดเมทัลฉบับภาพยนตร์เมื่อไม่นานมานี้ไม่มีมูลความจริง เพราะจากสิ่งที่ผมได้ยินมานั้นผมไม่ชอบเนื้อเรื่องของมันเลย ก็เท่านั้น” ซึ่งคำพูดดังกล่าวสอดคล้องกับที่เจฟฟ์เคยพูดเอาไว้ในงาน D.I.C.E. ที่ลาสเวกัสเมื่ออาทิตย์ก่อนเกี่ยวกับการบอกเล่าเรื่องราวภาพยนตร์จากเกมมัน เป็นความคิดที่แย่

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
gamespot
joystiq

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...