เฮี้ยน! ผีโผล่ร้านโลงศพ สั่งเปลี่ยนโลงแพงขึ้น

 

ผีนางโรส ศพไร้ญาติวัดห้วยตะโก จ.นครปฐม สุดเฮี้ยน โผล่ร้านโลงศพสั่งเปลี่ยนโลงแพงกว่าที่พระจองไว้ พร้อมดอกกุหลาบอีกจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดห้วยตะโก ต.พะเนียด อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพไร้ญาติราว 10 ศพที่บรรจุอยู่ในโลงเดียวกัน เมื่อไปถึงที่วัดดังกล่าวพบโลงศพสีขาวตั้งอยู่บนกุฏิเจ้าอาวาส พบพระครูสังฆรักษ์ไพบูลย์ เจ้าอาวาส กำลังเก็บทำความสะอาดสถานที่ เปิดเผยว่า ตนจะทำการเผาศพไร้ญาติกว่า 10 ศพ ส่วนใหญ่อวัยวะไม่ครบ บางรายมีมาแต่กะโหลก บางศพก็มาเกือบทั้งตัว ซึ่งตนทำเป็นประจำทุกปีมานานเกือบ 20 ปี เริ่มจากนางโรส (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ผูกคอตายในบ้านใกล้ๆ วัด และไม่มีญาติ จึงรับเป็นเจ้าภาพจัดการให้ทั้งหมด 

"ตอนจะเผาศพนางโรสอาตมาได้เข้าไปในเมืองนครปฐม สั่งโลงศพราคาประมาณ 2,500 บาท พร้อมดอกไม้ประมาณ 10 กำให้มาส่งที่วัด แต่ปรากฎว่าตอนโลงมาส่ง ไม่ใช่โลงเดียวกับที่สั่งจองไว้แถมยังมีดอกกุหลาบสีแดงอีกจำนวนมาก โดยทางร้านบอกว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมาสั่งให้เปลี่ยน แล้วบอกว่าใครสั่งก็ให้มาเก็บเงินกับคนนั้น เมื่อเจ้าของร้านมาเห็นรูปที่ตั้งอยู่หน้าเมรุ ก็ได้ชี้และบอกว่าผู้หญิงในภาพเป็นคนสั่ง จึงไม่รู้จะไปเก็บเงินกับใคร"พระครูสังฆรักษ์ไพบูลย์ กล่าว

ทั้งนี้ หลังจากที่ข่าวดังกล่าวถูกแพร่ออกไปก็มีชาวบ้านมาร่วมงานสวดทั้ง 3 คืน และงานเผาศพเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นมีคนแปลกหน้ามาถามเรื่องศพนางโรส และนำดอกกุหลาบมาเคารพศพนางโรสเป็นประจำเกือบทุกปี โดยพระครูสังฆรักษ์ไพบูลย์เชื่อว่านางโรส ดลจิตดลใจให้นำดอกกุหลาบมาเคารพศพ

7 มี.ค. 55 เวลา 10:35 3,117 5 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...