คิมฮยอนจุง(Kim Hyun Joong)เป็นคลื่นความนิยมใหม่ของศิลปินเอเช

หัวหน้าวง SS501 คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้รับการยอมรับว่าเป็น Hallyu (คลื่นความนิยมใหม่) ในเอเชียตะวันออก

รางวัล 2009 Yahoo! Asia Buzz Awards ที่จัดขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคม ที่ฮ่องกง คิมฮยอนจุงได้รับรางวัลเช่น Asia Best Male Star Award (นักแสดงชายยอดเยี่ยมของเอเชีย), Taiwan Netizen Choice Best Korean Star Award(นักแสดงยอดเยี่ยมสำหรับชาวอินเทอร์เน็ทไต้หวัน), Korea Netizen Choice Best Male Star Award (นักแสดงชายยอดเยี่ยมของชาวอินเทอร์เน็ทเกาหลี), ฯลฯ ไม่นานมานี้เขาได้รับเชิญให้ไปเข้าร่วมกับรายการวาไรตี้โชว์ของทางสถานี Fuji TV ของประเทศญี่ปุ่นที่จะออกอากาศพิเศษในช่วงปีใหม่

นอกจากจะเป็นคลื่นความนิยมใหม่ที่โด่งดังที่ญี่ปุ่นแล้ว คิมฮยอนจุงเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับเชิญจากสถานี Fuji TV เพื่อร่วมรายการกับศิลปินญี่ปุ่น โดยถือว่ากรณีเชิญคิมฮยอนจุงนี้เป็นกรณีพิเศษที่เชิญศิลปินจากต่างประเทศ ซึ่งหมายถึงคิมฮยอนจุงนั้นเป็นที่นิยมอย่างมากอย่างเห็นได้ชัดที่ประเทศญี่ปุ่น

ไม่เพียงแค่นั้น จากการสำรวจเร็วๆ นี้ที่ทำโดยนิตยสาร Hallyu ของประเทศญี่ปุ่นได้แสดงให้เห็นว่าคิมฮยอนจุงโด่งดังตั้งแต่เริ่มบทบาทการแสดงครั้งแรกและยังเป็นศิลปิน Hallyu รุ่นใหม่ เขาสามารถเอาชนะศิลปินคนอื่นที่เข้าไปโด่งดังที่ญี่ปุ่นก่อนหน้านี้โดยสิ้นเชิง เช่น ลีบยองฮุน (Lee Byung Hyun), ริวชีวอน (Ryu Shi Won), คิมบอม (Kim Bum) และลีมินโฮ (Lee Min Ho) ฯลฯ และเป็นการชนะอย่างมีความหมายมากๆ

ความนิยมในตัวคิมฮยอนจุงยังคงแพร่กระจายออกไปประเทศอื่นๆ ในทวีปเอเชียอีกด้วย เขาได้รับเชิญจากประเทศในทวีปเอเชียต่างๆ เช่น จีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย ฯลฯ นอกจากนี้ละครเรื่อง Boys Over Flowers นั้นได้ออกอากาศไปถึง 10 ประเทศในแถบเอเชียจึงสร้างกระแสคลื่นความนิยมใหม่นี้ ในปีใหม่ 2010 นี้ วง SS501 จะไปเยี่ยมเยียนประเทศไทยซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขา

ถึงแม้ว่าคิมฮยอนจุงจะรับบทโรแมนติคที่ครองใจสาวๆ ได้อย่างมากมายแล้ว แต่เขาก็ดูแมนๆ ที่ดูออกจะกระตือรือร้นในการแสดงของ SS501

คิมฮยอนจุงยังสร้างกระแสให้เกิดความนิยมแรกของปีนี้ที่เกาหลีด้วยละครเรื่อง Boys Over Flowers ซึ่งได้รับชื่อเป็น Nation’s Sunbae แล้วเป็นกระแสที่พุ่งกระฉูดอย่างรวดเร็ว และยังเกี่ยวพันไปถึงวงการแฟชั่นโชว์และดินเนอร์โชว์เสมอมา ไม่ว่าจะเป็นงานเล็ก งานใหญ่

ทุกคนต่างก็จับตามองให้ความสนใจว่าคิมฮยอนจุงจะสามารถชนะกระแส Yon-Sama (เบยองจุน) ได้หรือไม่


 

#คิมฮยอนจุง #Kim #Hyun
P_fon
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
6 ม.ค. 53 เวลา 14:02 5,352 3 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...