สลด! เด็กหญิงมะกันวัย 11 ปี ตบแย่งผู้ชายจนตาย

 

โจแอนนา รามอส

สลด! เด็กหญิงมะกันวัย 11 ปี ตบแย่งผู้ชายจนตาย

Mthainews: สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กหญิงวัย 11 ปี ในโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในลองบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้วางแผนตบตีกับเพื่อนร่วมชั้น เพื่อแย่งผู้ชายคนเดียวกัน ซึ่งเมื่อเวลานั้นมาถึง พวกเธอลงมือทั้งตบตีบริเวณนอกโรงเรียน ทั้งข่วนใบหน้า แลกหมัด ตบตีโดยมีเพื่อนร่วมเชียร์เป็นพยานอีก 7 คน โดยไม่มีการใช้อาวุธแต่อย่างใด  ใช้เวลาภายในเวลา 1 นาที

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเมื่อ โจแอนนา รามอส เด็กหญิงคู่กรณีรายหนึ่งกลับมาถึงโรงเรียนหลังทำการตบตี  เธอบ่นถึงอาการปวดศรีษะ เมื่อไปเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนต่อ เธอกลับมีอาการเลือดกำเดาไหล เมื่อกลับมาถึงบ้านผู้ปกครองจึงรีบนำตัวส่งที่โรงพยาบาล เนื่องจากอาการทรุดลง ไร้สติ

แต่เมื่อมาถึงโรงพยาบาล อาการของโจแอนนากลับ สิ้นลมหายใจ แพทย์พยายามช่วยเหลือแต่ก็ไม่สำเร็จ และยังไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่าเธอเสียชีวิตเนื่องจากสาเหตุใด

แนนนี่ แพรท เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงลอสแองเจลิส เตรียมสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกล่าวว่า ไม่ค่อยพบเห็นเด็กหญิงเพียงแค่ 11 ขวบตบตีกันถึงขนาดนี้ เพราะเกิดขึ้นน้อยมาก ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาหรือจับกุมใดๆ เพราะต้องเรียกผู้ที่รู้เห็น มาสอบสวนให้ปากคำ แต่พยานทุกคนที่เห็นต่างยืนยันว่า พวกเธอวางแผนตบตีกันมาก่อนหน้านี้แล้ว

28 ก.พ. 55 เวลา 14:51 9,601 18 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...