"น้องอิคคิว" เด็ก 3 ขวบตีกลองชุดเรียกลูกค้าร้านส้มตำ

วันที่ 25 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ร้านส้มตำพันล้าน เยื้องกับสวนสัตว์นครราชสีมา เลขที่371 หมู่ 1 ตำบลไชยมงคล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เด็กชายเวธวศิน ชูใจ หรือน้องอิคคิว วัย 3 ขวบ บุตรชายคนเล็กของนายสนิท ชูใจ เจ้าของร้าน มีความสามารถทางด้านดนตรีที่น่าทึ่ง เพราะสามารถเล่นดนตรีด้วยการตีกลองชุดร่วมกับนักดนตรีที่เป็นผู้ใหญ่ได้ โดยน้องอิคคิวสามารถเล่นดนตรีตีกลองได้มากถึง 10 เพลง ซึ่งเพลงที่น้องอิคิวชอบเล่นส่วนใหญ่จะเป็นดนตรีแนวร็อค เพราะศิลปินที่น้องอิคคิวชื่นชอบมากก็คือ วงบอดี้แสลม 

 
 ปัจจุบันน้องอิคคิวจะใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ มาเล่นดนตรีให้ลูกค้าในร้านส้มตำพันล้านได้ชื่นชมความสามารถเป็นประจำ และลูกค้าที่ประทับใจในความน่ารักกับความสามารถก็จะให้ทิปเป็นรางวัลกับน้องอิคคิว และล่าสุดน้องอิคคิวได้ลงสมัครเข้าประกวดแข่งขันในรายการไทยแลนด์ก๊อตทาเลนท์ ซีซั่น 2 ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ด้วย ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงรอฟังผลว่าจะผ่านการออดิชั่นหรือไม่
 
 นายสนิท ชูใจ อายุ 43 ปี บิดาของน้องอิคคิว เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า น้องอิคคิวเป็นบุตรชายคนเล็กในจำนวนพี่น้องทั้งหมด 3 คน ซึ่งก่อนที่น้องอิคคิวจะมาเล่นดนตรีตีกลอง น้องอิคคิวจะชอบดูการเล่นคอนเสิร์ตทางจอโทรทัศน์ ซึ่งต่างกับเด็กๆทั่วไปที่มักจะชอบดูการ์ตูน จากนั้นน้องอิคคิวก็มักจะเอาตะเกียบที่ร้านอาหารของตัวเองมาตีกระทบกันเหมือนกับการตีกลอง ตนเห็นว่าลูกชายชอบเล่นดนตรีจึงซื้อกลองชุดให้ โดยน้องอิคคิวเริ่มเล่นดนตรีด้วยการตีกลองมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2554 หรือเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยมีนายชัยชนะ หวังรักกลาง อายุ 27 ปี ครูสอนเล่นดนตรีเป็นผู้คอยฝึกสอนให้ ซึ่งกลองชุดที่น้องอิคคิวตีอยู่ปัจจุบันเป็นกลองชุดอันที่ 3 แล้ว เนื่องจากกลองชุด 2 อันก่อนหน้านี้ถูกน้องอิคคิวเล่นงัดแงะตามประสาเด็กๆจนพังหมด ทั้งนี้หากใครอยากมาชมน้องอิคคิวเล่นดนตรีด้วยการตีกลองให้ฟังก็สามารถมาชมกันได้ในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์  
#น้องอิคคิว #เด็ก #3
FREE ME
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
25 ก.พ. 55 เวลา 14:20 3,873 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...