ครูวิตถารจับแมลงสาบไต่หน้า ให้เด็กกลืนอสุจิ

จับครูชาวอเมริกันทำวิตถาร ปิดตานักเรียนให้แมลงสาปไต่ยั้วเยี้ยตามใบหน้า ป้อนอสุจิเข้าปากเด็ก ตร.ค้นบ้านพบภาพทำนองเดียวกันกว่า 100 ใบ 

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า นายมาร์ค เบิร์นต์ วัย 61 ปี อาจารย์ชาวอเมริกัน ได้ให้การปฏิเสธในกรณีที่เขากระทำลามกอนาจารแก่ลูกศิษย์ เมื่อมีภาพหลุดของเขาในขณะที่ปิดตาเด็กคนหนึ่ง และมีแมลงสาปกำลังไต่ยั้วเยี้ยตามใบหน้าของเด็ก รวมไปถึงภาพที่เขากำลังป้อนอสุจิเข้าปากเด็กอีกด้วย ซึ่งผลการตรวจดีเอ็นเอปรากฏว่า ของเหลวสีขาวอันนั้นก็เป็นอสุจิของนายเบิร์นต์นั่นเอง นอกจากนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปค้นบ้านของเขา ยังพบภาพทำนองนี้อีกกว่า 100 ภาพ

          ทั้งนี้ หลังจากที่มีการยื่นคดีความกัน เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011 ทางโรงเรียนก็มีคำสั่งให้นายเบิร์นต์ออกจากการเป็นครูทันที นายเบิร์นต์ มีประสบการณ์สอนนักเรียนชั้นประถมศึกษาในลอสแองเจิลลิสมานานกว่า 30 ปี ซึ่งตัวเขาเอง ต้องโทษหลายอย่างจากพฤติกรรมลามกอนาจารกับเด็กกว่า 20 คน ที่มีอายุระหว่าง 7-10 ปี และแม้ว่านายเบิร์นต์ จะออกมาปฏิเสธต่อศาลในเรื่องที่เขากระทำลามกอนาจารกับลูกศิษย์ แต่เขาก็ยังคงอยู่ในเรือนจำ ซึ่งต้องใช้เงินกว่า 23 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อที่จะประกันตัวเขาออกไป

          ด้านทนายของนายเบิร์นต์ กล่าวว่า ทางผู้คุมในเรือนจำทวินทาวเวอร์ ซึ่งเป็นเรือนจำที่นายเบิร์นต์ต้องโทษอยู่นั้น ได้ป่าวประกาศผ่านระบบเสียงตามสายของเรือนจำว่า นายเบิร์นต์ ต้องโทษด้วยคดีอะไร และขณะนี้อยู่ในเรือนนอนไหน ทำให้คนอื่นๆ พลอยเกลียดชัง และมองลูกความของเขาด้วยความโกรธแค้น

23 ก.พ. 55 เวลา 12:13 12,169 15 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...