หวานกับ Justin Bieber ได้ทุกทีทุกเวลา จริงๆ นะ

 

 

 

 

 

หวานกับ Justin Bieber ได้ทุกทีทุกเวลา จริงๆ นะ

 

คงไม่ต้องบอกใช่ไหมครับว่า Justin Bieber เป็นใคร โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบหนุ่มน้อยน่าใส คงไม่พลาดที่จะดูผลงานหรือฟังเพลงเขาอยู่เป็นประจำจาก Youtube วันนี้พี่มิ้งค์มีแอพฯ น่ารักๆ มาฝากันครับ โดยแอพฯ ตัวนี้มีชื่อว่า Justin Bieber

เพียงเข้าไปโหลดแอพฯ จาก App Store ลงใน iPhone เท่านั้น เราก็จะมี Justin Bieber เก็บอยู่ในเครื่อง ณ บัด Now การใช้งานก็ไม่มีอะไรแค่เปิดขึ้นมา ก็จะเจอกับหน้าของ Justin Bieber ซึ่งเราสามารถใช้นิ้วเพื่อขยับมุมของใบหน้าได้ (เล็กน้อย) ส่วนของอารมณ์ที่จะให้แสดงก็สามารถเลือกได้จากไอคอนด้านล่าง (ถ้าเป็นเวอร์ชันเสียสตางค์จะเลือกได้ทุกอารมรณ์) ที่น่าจะถูกใจสาวๆ คือไอคอนตัวสุดท้ายที่พอแตะปุ๊บ Justin Bieber ก็จะคุยด้วยเสียงหล่อๆ กับสาวๆ ได้ทันที ด้วยประโยคที่ฟังแล้วสาวๆ คงละลาย อย่าง I Love You รวมถึงประโยคอื่นๆ 

นอกจากนี้เรายังสามารถที่จะเลือกชุดให้ Justin Bieber ได้ใส่ในหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ชุดกีฬา ไปจนถึงสูธชุดเท่ ส่วนใครที่อยากทำคลิป Justin Bieber ก็สามารถแตะที่ไอคอนรูปกล้องวิดีโอเพื่อทำการบันทึกคลิปเอาไว้เชยชมในยามเหงา

ก็ต้องบอกว่าเพียงแต่มีแอพฯ นี้ก็จะเหมือนมี Justin Bieber พกติดตัวไปในทุกสถานที่ คิดถึงเมื่อไหร่ก็หยิบ iPhone ขึ้นมาเรียก Justin Bieber ขึ้นคุย หรือจะคุยกับ Justin ก็ไม่ว่า แต่ระวังคนข้างๆ จะมองเราว่า… นะครับ

 

21 ก.พ. 55 เวลา 14:00 2,893 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...