WinX โปรแกรม Rip แผ่น DVD เก่ง และดี ดาวน์โหลดฟรีอีกต่างหาก

 

 

 

 

 

WinX โปรแกรม Rip แผ่น DVD เก่ง และดี

ดาวน์โหลดฟรีอีกต่างหาก

 

แม้ว่า การรับชมภาพยนตร์ที่ rip จากแผ่น DVD บนสมาร์ทโฟนจะไม่ค่อยได้อารมณ์ในการรับชมมากนัก เนื่องจากข้อจำกัดของขนาดจอภาพ แต่ในบางโอกาส มันช่วยแก้ขัดได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเวลาที่ต้องรอเที่ยวบินที่ดีเลย์ หรือการเดินทางไกลด้วยรถไฟนานหลายชั่วโมง (เอ่อ...อย่าลืมดูว่า แบตฯ เหลือพอด้วยนะ :P)

อย่างไรก็ตาม การ rip แผ่นหนัง หรือวิดีโอจากแผ่น DVD เข้าไปในสมาร์ทโฟนไม่ใช่เรื่องง่ายนัก แต่หลังจากที่ท่าน ได้อ่านทิปนี้แล้ว ปัญหาดังกล่าวจะหมดไป เพียงแค่ดาวน์โหลดฟรีแวร์อย่าง WinX ที่มีคุณสมบัติการริปแผ่น DVD ค่อนข้างสมบูรณ์ครอบคลุมทุกความต้องการอย่างแท้จริง โดยเฉพาะการริปแผ่นหนัง เพื่อเล่นบนสมาร์ทโฟน อย่างไรก็ตาม WinX ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการสำรองข้อมูลบนแผ่น DVD ไว้ในฮาร์ดดิสก์ rip แผ่นเพื่อจัดเก็บในฟอร์แมตต่างๆ อย่างเช่น MP4, WMV, AVI, FLV, MOV, MPEG, H.264 และฟอร์แมตเฉพาะสำหรับ iPhone, iPod, Apple TV, Android และ PSP 

ด้วยความเก่งกาจของ WinX ทำให้มันสามารถ rip แผ่น DVD ที่มีการป้องกัน และไม่สนใจ region codes อีกด้วย ดังนั้น คงต้องบอกก่อนว่า การ rip แผ่น DVD พวกนี้ ควรจะใช้เพื่อความบันเทิงส่วนตัวเท่านั้น  หวังว่า ฟรีแวร์อย่าง WinX คงจะเป็นที่ถูกใจคุณผู้อ่านทุกท่านนะครับ 

19 ก.พ. 55 เวลา 13:44 2,681 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...