ใครที่รอ จูราสิก4ของลุงสปีลเบิร์กไม่ไหว บัดนี้ป๋าเจมส์ คาเมรอน จัดให้แล้ว!!!

เปิดโลกดึกดำบรรพ์ในมุมมองใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน เข้าไปเยือนโลกแห่งเหล่าไดโนเสาร์ในยุคก่อนประวัติศาสตร์ และทำความรู้จักกับวิถีชีวิตของมันอย่างละเอียด นี่ไม่ใช่สารคดี แต่มันคือสารคดีที่กลายมาเป็นหนังเน้นเรื่องราว !!!

ผู้กำกับ : นีล ไนเท็นเกล, ปิแอร์ เดอ เลอสปินัวส์
ผู้ให้เสียงพากย์ : ยังไม่ระบุแน่นอน
กำหนดฉายในอเมริกา : 11 สิงหาคม 2013

 


ใครที่รอภาคต่อ Jurassic Park ของลุงสปีลเบิร์กไม่ไหว ไม่เป็นไร บัดนี้ป๋าเจมส์ คาเมรอน จัดให้แล้วแบบด่วนๆ เพราะหนังไดโนเสาร์ครองโลกเรื่องนี้พร้อมแล้วที่จะเข้าโรงให้ดูกัน 11 ตุลาคม 2013 แน่นอนว่ายังไงก็มาก่อน JP4 ชัวร์ !!! ป๋าเจมส์ จะควบเหมารวมตำแหน่งอำนวยการสร้างและโปรดิวซ์ให้กับหนังเรื่องนี้ที่มี อดีตชาติเป็นงานสารคดีซีรี่ย์ส 6 ตอนที่เริ่มแพร่ภาพเมื่อปี 1999 มา ณ ปัจจุบันกาลนี้ เทคโนโลยีได้รุดหน้าไปหลายช่วงตัว ผู้สร้างอย่างฟ็อกซ์เลยเล็งเห็นว่า การนำมาทำใหม่ให้เป็นหนังจอเงินและขายซีจีเข้าไปแบบสุดตัวโก่ง น่าจะเป็นอะไรที่เหมาะสมอยู่ ว่าแล้วป๋าเจมส์ก็เลยละเลงทุนสร้าง 80 ล้านดอลล่าร์ จัดเทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้ใน Avatar มาเสกสรรค์ปั้นแต่งเหล่าไดโนเสาร์ให้ออกมาสมจริง ศรีสุภาพกันในหนังเรื่องนี้ซะเลย ลองยืนยันมาจากป๋าแบบนี้แล้ว รอรับชมความอลังการงานสร้างแบบเต็มพิกัดจัดหนักกันได้เลย !!!~ ส่วนตัวหนังนั้นจะออกมาในแนวไลฟ์ซีจี ผสมกับคนแสดงจริงเหมือนใน Avatar นั่นแหละ ซึ่งขณะนี้หนังก็ได้เดินกล้องถ่ายทำกันแล้ว โดยมีโลเกชั่นอยู่ที่อลาสก้าและออสเตรเลีย ตามลำดับ

 


ปล. ภาพประกอบเป็นภาพจากสารคดีของBBCเรื่องนี้ ส่วนในภาพตัวหนังจริงจอเงินยังคงเป็นความลับ หนังจะมีภาพหลุดโปรโมทปลายปีนี้แน่นอนครับ แล้วจะนํามาให้ชมเป็นที่แรกครับ ขอบคุณครับ

 


13 ก.พ. 55 เวลา 17:55 7,727 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...