เอมมี่ - นาเดีย รุมตบกะเทยรุ่นพี่ !?!

กลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นมาในทันทีหลังมีมือดีแพร่ภาพ สาวประเภทสองตบกันที่บันได้หนีไฟห้างดังย่านสยาม และมาทราบในภายหลังว่า คนในภาพนั้น คือ เอมมี่ รัชฎา ครุฑรามาศ และนาเดีย น้ำเพชร ชิณวงศ์ สองสาวประเภทสองที่มักมีข่าวกับพระเอกในวงการหลายคน

นักข่าวจึงได้สอบถามเรื่องนี้ไปยัง เอ็กซ์ รุ่นพี่ที่โดนตบได้ความว่า ตนไปงานเปิดตัวหนัง ซึ่งงานนี้ก็มีสาวประเภทสองเยอะมาก และพองานจบ เอมมี่และนาเดีย ก็เข้ามาเคลียร์กับตน และด้วยต่างคนก็ต่างอารมณณ์ร้อนกันทั้งคู่ จึงทำให้ทั้งสองคนนั้นลงไม้ลงมือ เหวี่ยงกันไปมา แล้วเอามือกระชากผมตน

ตนก็รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าจะทำขนาดนี้ เพราะแต่ก่อนก็เคยถ่ายปฏิทินด้วยกัน แต่อาจเป็นเพราะมีประเด็นเรื่องแย่งผู้ชาย ซึ่งเป็นคนนอกวงการ กิ๊กกับเอมมี่อยู่ เลยทำให้เอมมี่ไม่พอใจก็เป็นได้ ส่วนผู้ชายเองก็อยากไม่รู้เรื่องนี้ แต่ก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะผู้ชายเป็นแฟนกับเอมมี่แต่ก็ยังมาคุยกับตน

นักข่าวจึงได้สอบถามไปยังคู่กรณีคือ เอมมี่และนาเดีย แจงว่า เคยร่วมงานถ่ายปฏิทินด้วยกันแต่ไม่ได้สนิทกัน สาเหตุก็เป็นเรื่องผู้ชายก็จริง แต่ก็มีเรื่องส่วนตัวที่ไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าเธอ (เอ็กซ์) มั่นเกินไป แล้วในงานยังมาเหวี่ยงใส่เราก่อนด้วย

ตนกับเอมมี่จึงทนไม่ไหว ได้เข้าไปเคลียร์ดังกล่าว แล้วก็เห็นว่ามีเด็กถือกล้องเดินตามมาด้วย เข้าใจว่าอาจเป็นคนของเอ็กซ์หรือเปล่า แต่สุดท้ายก็คงต้องมีการเคลียร์กันให้มันจบ ๆ ส่วนเรื่องจะไปขอโทษหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับเอมมี่ว่าจะเอายังไง

เอ็กซ์ พัชร์ชิยา ก็ได้กล่าวภายหลังว่า อยากให้ทั้งเอมมี่และนาเดียมาขอโทษตน ตนก็พร้อมยกโทษไม่ติดใจเอาเรื่อง และไม่แจ้งความ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...