รวมข่าวดังปี 2552 (2009)

รวมข่าวดังปี 2552 (2009)

รวมข่าวดังประจำปี 2009 แต่ไม่ขอเสนอข่าวการเมืองละกันนะคะเดี๋ยวจะปวดหัว ^_____^


 

Ps. ข่าวนี้ไม่เรียงตามวัน เวลา นะคะ  (แต่รับรองว่าเป็นข่าวในปีนี้)


 

เริ่มปีใหม่ 2009 ด้วยข่าวร้าย


 

ไฟไหม้ซานติก้าผับ >> เผลอแปปเดียว จะครบปีอีกแล้ว เหตุการณ์นี้เป็นอะไรที่อยากยกให้อุทาหรณ์สำหรับใครหลายๆ คน สำหรับปีหน้าจะไป Countdown ที่ไหนก็สำรวจหาทางหนีกันไว้ก็ดีนะคะ (ขอร่วมไว้อาลัยสำหรับผู้จากใจอีกครั้งค่ะ -.-)


 


 

ต่อด้วยไฟไฟม้ที่เสือป่าพลาซ่า ระยะเวลาเพียงไม่นานก็เกิดเหตุการณ์ไฟไฟม้ขึ้นอีกครั้ง...


 


 

ต่อด้วยข่าวดังพบตู้คอนเทนเนอร์ใต้ทะเล ลือกันใหญ่โตว่ามีการนำศพไปทิ้งไว้ในทะเล สุดท้ายก็เจอแต่ฝูงปลาว่ายไปมาในตู้คอนเทนเนอร์และรอบตู้คอนเทนเนอร์นั่นเอง ^^


 


 

โรคที่อินเทรนด์ที่สุดในปีนี้ คงหนีไม่พ้น ไข้หวัด 2009 ทำให้เกิดกระแสผ้าปิดปากกันทั่วบ้านทั่วเมือง พักหลังๆ ใครใส่ผ้าปิดปากกลับโดนสงสัยว่าเป็นไข้เสียเอง ทั้งๆ ที่เขาป้องกันต่างหาก บางรายถึงกับโดนไล่ไม่ให้ขึ้นรถตู้ก็มี(เหอๆ เป็นงั้นไป. >.<)


 


 

อีกข่าวที่ดังไม่แพ้กัน เห็นจะเห็นข่าวที่พ่อของเคอิโงะ กลับมาเยี่ยมลูกที่เมืองไทย ^____^


 


 

อีกข่าวที่ดังไม่แพ้ข่าวของเคอิโงะแน่นอน นั่นคือข่าวของ หลินปิง แพนด้าน้อย ขวัญใจชาวไทย ตอนเกิดใหม่ก็แข่งกันตั้งชื่อกันเป็นการใหญ่ ไม่ว่างจะทางสวนสัตว์ หรือ ทางทีวีแทบทุกช่อง สังเกตได้เลยว่าช่วงนั้นจะมีแต่ SMS ตั้งชื่อแพนด้าน้อย จนกลบกระแส "ลำปางหนาวมาก" ไปเลยทีเดียว 


 


 

อีกข่าวที่สลดใจเกี่ยวกับสัตว์เห็นเห็นจะเป็นเรื่องพังกำไล (ไม่ว่าจะรักแพนด้ายังไง ก็อย่าลืมช้างไทยกันนะคะ >.<)


 


 

 


 

ต่อไปเป็นข่าวบันเทิงบ้างดีไหม?


 

คนบันเทิงที่ฮอตที่สุดในปีนี้ต้องยกให้ นาธาน โอมาน เจ้าของฉายา "ลับ ลวง แหล" ที่มีเรื่องผุดออกมาไม่เว้นแต่ละวัน เริ่มที่เรื่องปัญหาธุรกิจส่วนตัวกับดีเจสาว คลื่น 95.5 ต่อด้วยกระแสหนังฮอลลีวูด เรื่อง Prince Of Red Shoes เรื่องยืมเงินแม่บ้าน ไหนจะเรื่องโกงอายุตอนรับโล่เยาวชนปีเด่นประจำปี 2549 อีก ปัจจุบันได้ข่าวว่ากำลังเตรียมตัวสู้คดีอยู่... ฮอตจริงๆ หนุ่มคนนี้ (ดังเรื่องแบบนี้ไม่ดังดีกว่าไหม???) อิอิ


 


 

 ต่อมาเป็นคู่เกาเหลาของสองสาวนักร้องลูกทุ่งดัง ที่ยังไม่รู้ว่าตกลงเรื่องมันจริงเท็จยังไงกันแน่??


 


 

 


 

ต่อไปเป็นข่าวของนักปั้นดารา อุ๊บ วิริยะ หลังจากที่ข่าวเกาเหลากับพจน์ อานนท์ เรื่องการก่อตั้งสมาคมนักปั้นแห่งประเทศไทย พอข่าวนี้เริ่มหมดกระแส ก็มีข่าวใหม่เข้ามาโดยที่ที่เจ้าตัวลงทุนถ่ายนู๊ดเพื่อการกุศล โดยนำรายได้ไปช่วยหมาแมว ...^^" (ไม่รู้ว่าเห็นภาพแล้วจะเกิดอารมณ์แบบไหนดี....เหอๆ)


 


 

มาดูเรื่องมงคลกันบ้างดีกว่า เรื่องงานแต่งของป๋าต๊อบ และ ปีใหม่ ที่ขยันโชว์หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ จนมีข่าวมาว่ามีแพลนจะแต่งกันต้นปีหน้าที่มัลดีฟ(หรือเปล่า ไม่แน่ใจ?) เอาเป็นว่าขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ


 


 

 

#รวมข่าวดังปี #2552 #2009
ningachamil
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
3 ม.ค. 53 เวลา 10:36 9,224 51 282
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...