10 ของฝากรูปจู๋ยอดฮิต จากเทศกาล Japanese Penis Festival

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ เทศกาลที่โด่งดังไปทั่วโลกของประเทศญี่ปุ่นอย่าง "เทศกาลแห่อวัยวะเพศชาย - หญิง" (Penis festivals and vagina festivals) ที่จะจัดกันทั่วประเทศ ซึ่งงานนี้สำหรับใครที่อยากมีลูก เขาก็ว่ากันว่า พิธีการนี้จะช่วยให้สมหวังกับการขอพรให้มีลูกได้
 
          สำหรับพิธีใหญ่ของเทศกาลนี้ จัดขึ้นที่ศาลเจ้าทากาตะ ในเมืองโกมากิ โดยจะมีการแบกไม้ขนาดใหญ่ที่แกะสลักเป็นรูปอวัยวะเพศชายด้วยความยาวกว่า 2 - 6.5 ฟุต ตามด้วยการแบกไม้ที่สลักเป็นรูปของอวัยวะเพศหญิงในช่วงบ่าย ซึ่งจะมีผู้ชายถึง 40 คน แบกไม้สลักดังกล่าวไปยังศาลเจ้าโอกาตะอีกด้วย
 


          นอกจากพิธี หลัก ๆ ตามที่ได้กล่าวไปแล้วนั้น ในเทศกาลนี้ยังมีการขายอาหารและขนมต่าง ๆ ที่เป็นรูปอวัยวะเพศชายกันให้ทั่วเลยด้วย ที่สำคัญ สินค้าอาหารและขนมเหล่านี้ ยังเป็นที่นิยมจากชาวญี่ปุ่นทั่ว ๆ ไปอย่างมากด้วยเหมือนกัน
 
          เทศกาลแห่อวัยวะเพศชาย - หญิงนี้ แม้ว่าหลาย ๆ คนจะมองว่าเป็นเทศกาลที่ไม่เหมาะสมสักเท่าไหร่นัก แต่สำหรับชาวญี่ปุ่นแล้ว เทศกาลนี้ถือเป็นธรรมเนียมเดิมแต่โบราณกาลของญี่ปุ่น ซึ่งตามความเชื่อแล้ว พิธีการนี้จะถือเป็นการวิงวรต่อสวรรค์ให้คนญี่ปุ่น ได้ขอพรให้มีลูกหลานกันเยอะมากขึ้น
 
          ทั้ง นี้ เทศกาลแห่อวัยวะเพศชาย - หญิงนี้ จะเริ่มจัดกันทุกวันที่ 15 มีนาคม ของทุกปี อีกทั้งนี่ยังเป็นเทศกาลที่มีแนวโน้มว่าคนญี่ปุ่นจะมาร่วมงานกันมากขึ้นด้วย เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีรายงานว่าประเทศญี่ปุ่นอาจจะมีจำนวนประชากรที่ลดลง และมีตัวเลขของผู้สูงอายุเพิ่มมากขึ้นด้วย ดังนั้น ก็เป็นที่คาดการณ์กันว่า เทศกาลนี้จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยกระตุ้นให้คนญี่ปุ่นได้มีบุตรหลานเพิ่มขึ้น กันนั้นเอง..


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


รูป 10 ของฝากรูปจู๋ยอดฮิต จากเทศกาล Japanese Penis Festival รูป 10 อันดับฮิตของฝากรูปจู๋ ภาพ 10 อันดับของฝากรูปจู๋ ที่เป็นที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยว จากงาน " เทศกาลแห่อวัยวะเพศชาย - หญิง " Japanese Penis Festival ที่ประเทศญี่ปุ่น งานนี้จัดกันทุกปีในวันที่ 15 มีนาคม และ ทุกๆปี ก็มีภาพเจ้าของฝาก ของที่ระลึกขำขำ แบบนี้มาให้ดูกันตลอด เนื่องด้วยเทศกาลนี้ของปี 2012 ก็กำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว รูปเซตนี้เลยขอเอาของฝาก ที่เป็นที่ยอดนิยม 10 อันดับ ที่ใครมาก็ต้องซื้อ มาให้ดูกันครับ เรียงจาก 10 - 1 นะครับ
 

6 ก.พ. 55 เวลา 14:33 16,159 29 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...