ตะลึง! สาวโรมาเนียเอวเล็กที่สุดในโลก แค่ 20 นิ้ว


 





 







ว่ากันว่า สาวหุ่นดีนั้น ต้องมีหุ่นสมส่วนได้รูปเหมือนนาฬิกาทราย นั่นก็คือ ต้องมีทรวดทรง อก เอว และสะโพก อย่างเห็นได้ชัด แต่หญิงสาวที่เราจะนำมานำเสนอให้ชมกันในวันนี้ ถึงแม้ว่าเธอจะมีหุ่นสวยเพรียวเหมือนนาฬิกาทรายไม่มีผิดเพี้ยน  แต่ก็เชื่อว่าคงไม่มีสาว ๆ คนไหนอยากหุ่นเหมือนเธอเป็นแน่แท้ เพราะเธอมีรอบเอวเพียงแค่ 20 นิ้ว เท่านั้น

           วันนี้ (6 กุมภาพันธ์) หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน รายงานว่า สาวคนนี้มีชื่อว่า "ไอโออานา สแปนเจนเบิร์ก" เป็น นางแบบวัย 30 ปี ของโรมาเนีย มีหุ่นนาฬิกาทราย วัดรอบเอวได้เพียง 20 นิ้ว ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นเอวที่เล็กที่สุดในโลก โดยสาว ไอโออานา เปิดเผยว่า ที่เธอมีเอวเล็กขนาดนี้ เธอไม่ได้มีความผิดปกติในการกินอย่างใด เพราะเธอยืนยันว่า เธอกินอาหารมื้อใหญ่ครบ 3 มื้อในทุก ๆ วัน โดยเฉพาะอาหารที่เธอชื่นชอบนั่นก็คือ มันฝรั่งทอดกรอบ พิซซ่า และเคบับ แถมด้วยของว่างที่เป็นศัตรูของความอ้วนนั่นก็คือ ช็อกโกแลตวันละหลาย ๆ ชิ้นอีกด้วย

           ไอโออานา กล่าวต่อว่า หลายคนไม่ค่อยเชื่อว่า เธอไม่ได้ลดความอ้วน แต่จริง ๆ แล้วเธอเป็นคนที่กินเก่ง และสามารถกินมันฝรั่งได้ตลอดทั้งวัน แต่ทั้งนี้ เธอไม่สามารถกินได้มากเกินไปในมื้อเดียว เพราะกระเพาะเล็กมาก ซึ่งมันจะทำให้เธอรู้สึกจุกเสียดไม่สบายท้อง

           นาง แบบสาวชาวโรมาเนีย กล่าวอีกว่า แรกเกิดเธอก็มีน้ำหนัก 7 ปอนด์ เหมือนคนปกติทั่วไป และเธอยืนยันว่า เธอไม่เคยผ่าตัดเพื่อทำให้เอวเธอเล็กบางอย่างนี้ และตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอก็พยายามเพิ่มน้ำหนักมาตลอด เพราะชาวโรมา เนียมความเชื่อว่า ถ้าคนไหนมีรูปร่างที่เจ้าเนื้อ นั่นแปลว่า ครอบครัวนั้นเป็นคนมีอันจะกิน และพยายามหาวิธีที่จะเพิ่มน้ำหนักต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...