บรึ๋ย! ฆาตกรกินเนื้อคน วิวาห์สาวแวมไพร์ดูดเลือดในสวีเดน

  คู่รักที่มีอะไรเท่าเทียมกัน และเหมือน ๆ กัน มักจะถูกใคร ๆ กล่าวขานว่าเป็นคู่รักที่เหมาะสมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยก แต่สำหรับคู่รักที่เรานำเรื่องราวมาฝากกันวันนี้ ไม่รู้ว่าจะใช้คำว่ากิ่งทองใบหยกไปกับเขาด้วยได้รึเปล่า เพราะไอ้สิ่งที่เหมือนกันในตัวเขาและเธอทั้งคู่ มันคือ.. ความโหดเหี้ยมสุดจะบรรยายที่ใครได้ฟังรับรองว่าต้องผงะแน่นอน

           ก็จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้ยังไง เมื่อ ทั้งฝ่ายว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างก็เป็นฆาตกรกินเนื้อกินเลือดคนทั้งคู่ เริ่มจากฝ่ายว่าที่เจ้าบ่าวก่อน เขามีชื่อเสียงเรียงนามว่า อิสซาคิน โจนสัน วัย 33 ปี  ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยลงมือฆ่าแฟนเก่าซึ่งเป็นคุณแม่ลูกห้าด้วยน้ำมีของตัว เอง ด้วยวิธีการสุดซาดิสม์ คือ จับเธอตัดศีรษะก่อนจะค่อย ๆ ลิ้มรสกินเนื้อของเธอซะจนอิ่มแปล้ จากนั้นก็ไปคุยโวโอ้อวดถึงผลงานการฆาตกรรมอันสุดสะพรึงนี้อย่างภาคภูมิใจใน อินเทอร์เน็ต สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ที่ได้ยินได้ฟังเป็นอย่างมาก

           ส่วน ฝ่ายหญิงนั้น คือ มิเชล กัสตาฟสัน วัย 23 ปี รายนี้ได้ก่อคดีใช้มีดจ้วงแทงแฟนเก่าจนเสียชีวิต ก่อนจะดูดเลือดของเขาในลักษณะเดียวกับแวมไพร์ และไม่ต่างกัน กัสตาฟสันได้โพนทะนาในอินเทอร์เน็ตถึงฝีมือการฆ่าแฟนเก่าอย่างเลือดเย็นของ เธอด้วย พร้อมกับโพสต์ภาพแฟนเก่าในสภาพถูกฆาตกรรมอย่างน่าสยดสยองด้วยความภาคภูมิใจ

           โชค ชะตาฟ้าลิขิต บังเอิญว่าตอนนั้นเอง นายโจนสันก็เป็นหนึ่งในผู้ชมที่ได้ชมภาพอันน่าสยดสยองของกัสตาฟสัน เขาจึงเกิดอาการปิ๊งปั๊งแม่สาวแวมไพร์ขึ้นมาทันที และไม่รอช้า รีบขออีเมลสาวเจ้ามาพูดคุยทำความรู้จัก พร้อมขอเป็นแฟนเธอนับตั้งแต่ตอนนั้น และหลังจากนั้นเพียง 1 เดือน ทั้งคู่ก็ตกลงปลงใจหมั้นกันในที่สุด

           อย่างไรก็ดี ปัจจุบันทั้งคู่ถูกจับมาใช้ชีวิตเหมือนนกในกรงที่สถานบำบัดทางจิตเวชคาร์ซัด เดนส์ ในสวีเดนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากถูกตำรวจตามจับและทำการทดสอบทางจิตเวชพบว่าทั้งคู่ป่วยทางจิตเหมือน กัน และดูท่าว่าจะต้องอยู่ในสถานบำบัดไปตลอดชีวิตด้วย แต่นั่นดูเหมือนว่าจะไม่อาจขัดขวางความรักของทั้งคู่ได้ เพราะทั้งคู่จะแต่งงานกันในสถานบำบัดนั่นแหละ โดยฝ่ายกุสตาฟสันได้เปิดเผยว่า เธออยากจะใช้ชีวิตอยู่กับโจนสันที่ไหนสักแห่ง เลี้ยงสุนัข และทำงานอดิเรกด้วยกัน นั่นคือการสักและเจาะร่างกาย ขณะที่ฝ่ายโจนสันก็ได้เปิดเผยว่า เขารักกุสตาฟสันมาก เขาไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนเหมือนเธอเลยจริง ๆ และอยากจะมีชีวิตโดยไม่ต้องมีความรุนแรงใด ๆ อีกต่อไปแล้ว

           เรียก ว่าความตายของแฟนเก่าของทั้งคู่ ได้พาให้ทั้งคู่มาพบเจอกันอย่างไม่น่าเชื่อ คราวนี้เชื่อหรือยังล่ะ.. ว่าสองฆาตกรฆ่าสะเทือนขวัญคู่นี้ช่างเป็นคู่รักที่เหมาะกันจริงจริ๊งงงงงงง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...