พระผมยาว...

 

อดีตพระยันตระ อมโรภิกขุ เขาเป็นใคร มีข่าวออกมาว่าไว้ผมยาว บิณบาตรและมีพระเดินตาม

ยันตระ อมโรภิกขุ หรือวินัย ละอองสุวรรณ อดีตพระรูปงามจากวัดสุญตารามกาญจน-บุรีรูปงามบวกกับลีลาการเทศน์ไพเราะจับใจ ทำให้มีชื่อเสียงมีลูกศิษย์ทั่วประเทศไปเทศน์ ที่ใดมักได้รับการต้อนรับแน่นขนัดหากในเวลาเดียวกันเริ่มมีข่าวเรื่องความ สัมพันธ์ทางเพศ กับสตรีผู้ใกล้ชิดถึงขั้นมีบุตรด้วยกันแต่ก็หนีความจริงไม่พ้นเมื่อมี ผู้หญิงคนหนึ่งกล้าเปิด เผยว่าเป็นภรรยาของพระรูปงามที่มีลูกด้วยกัน แต่อดีตพระยันตระไม่ยอมรับและออก
เทศนาธรรมเช่นเดิมจนทางมหาเถรสมาคมหาข้อยุติโดยการพยายามจะนำเด็กสาวที่ ถูก อ้างว่าเป็นบุตรของยันตระมาพิสูจน์ดีเอ็นเอ และเชิญยันรตระมาพิสูจน์เช่นกัน แต่ไม่ได้รับความร่วมมือเมื่อถูกกดดันมาก อยู่นานยันตระจึงตัดสินใจเปลื้องจีวรออกหันไปนุ่งเขียวห่มเขียวและหลบออกนอก ประเทศไปสหรัฐอเมริกาจนถึงบัดนี้ก็
ไม่ได้รับผิดข้อกล่าวหาใดๆทั้งสิ้น

ข่าวล่าสุด

กรณีมีภาพ นายวินัย ละอองสุวรรณ หรือ ที่รู้จักดีในชื่อ อดีตพระยันตระ อมโรภิกขุ ปรากฏในสื่อมวลชน ลักษณะ เดินบิณฑบาตและปฏิบัติกิจคล้ายพระสงฆ์ว่า เหตุดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในต่างประเทศ ซึ่งได้สั่งให้ตรวจสอบพระ ที่เดินตาม นายวินัย หรือ พระยันตะ ในรูปว่า เป็นพระจากประเทศใด หากพบว่าเป็นพระในประเทศไทย ก็จะถือว่ามีความผิด เนื่องจาก นายวินัย หรือ พระยันตะ นั้น ได้สึกจากการเป็นพระแล้วและไม่มีสิทธิ์ จะทำพฤติกรรมดังเช่นพระสงฆ์ และพระที่ปฏิบัติตาม ก็ถือว่าผิดวินัย ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบแต่หากพบว่า เป็นพระของประเทศอื่น ก็ไม่สามารถดำเนินการใดได้ส่วนพฤติกรรมของ นายวินัย หรือ พระยันตระ นั้น ก็ถือว่าไม่เหมาะสม แต่การกระทำเกิดขึ้นที่ต่างประเทศ จึงไม่สามารถดำเนินการตามกฎหมายได้

#พระ
UNDER DOG
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
2 ก.พ. 55 เวลา 13:13 15,837 16 200
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...