น้องหมารอดหลังเจ้าของจูงเข้าลิฟต์ แต่ทิ้งหมาไว้ข้างนอก


  เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล เปิดเผยภาพเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อชายชาวอเมริกันรายหนึ่งเดินจูงสุนัขเข้าลิฟต์ แต่กลับปล่อยสุนัขไว้ข้างนอกไม่รู้ตัว ก่อนกดลิฟท์เลื่อนขึ้นไปหน้าตาเฉย ทั้ง ๆ ที่เชือกยังโยงคาประตูอยู่ โชคดีที่เจ้าสุนัขรอดชีวิตเพราะเชือกขาด

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่งในชิคาโก เมื่อชายคนหนึ่งได้จูงสุนัขมายังลิฟต์ แต่แล้วเมื่อเขาเดินเข้าไปยืนในลิฟต์แล้ว ดูเหมือนว่าจะเหม่อลอยจนลืมดูว่าเจ้าสุนัขแสนรักไม่ได้เดินเข้ามาด้วย ถึงได้กดเลือกชั้นและปิดประตูลิฟต์อย่างหน้าตาเฉย ทั้ง ๆ ที่เชือกจูงสุนัขก็ยังโยงระหว่างข้อมือเขาและคอสุนัขอยู่ กว่าจะตระหนักได้ว่าลืมเอาสุนัขเข้ามาด้วยก็ตอนประตูลิฟต์ปิดและลิฟต์กำลัง เลื่อนขึ้นไป คราวนี้พยายามกดเปิดประตูลิฟต์อย่างไรก็ไม่ทันเสียแล้ว
          
           แต่ ยังไม่ทันที่เขาจะได้ตัดสินใจอะไรต่อ เสี้ยววินาทีต่อมาแรงดึงของเชือกที่เชื่อมระหว่างมือเขาและคอสุนัข ก็ดึงมือเขาให้ไปกระแทกกับประตูลิฟต์อย่างแรงจนบาดเจ็บ ก่อนจะเอามือขึ้นมากุมขมับ โทษตัวเองที่ประมาทจนทำให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น และดูเหมือนจะพะวงถึงชะตากรรมของเจ้าสุนัขแสนรักเป็นอย่างมาก ก่อนกดลิฟต์ลงมาที่จุดเดิม

           และเมื่อเขาลงลิฟต์มายังชั้นเดิมแล้ว ก็พบว่าสุนัขของเขายังคงปลอดภัยดี โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งยืนเป็นเพื่อนมัน และมองหาเจ้าของมันอยู่ จากนั้นเมื่อนำภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดมาดู ก็พบว่า ขณะที่ลิฟต์เลื่อนขึ้นไปนั้น เจ้าสุนัขตัวนี้ก็ถูกกระชากขึ้นไปจนสุดขอบประตูอย่างแรงเลยทีเดียว ก่อนที่เชือกจะขาดและทำให้มันสามารถกลับมาวิ่งเล่นได้เหมือนเดิมอย่างที่ เห็น

           เฮ้อ.. เกือบไปแล้วไหมล่ะเจ้ามะหมา ถ้าเชือกโยงหนาและแข็งแรงกว่านี้ล่ะก็ ดูท่าจะรอดยากเหมือนกันนะนี่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...