ผงะ!!ฉากโป๊โผล่กลางรายการทีวีขณะดีเบตทางการเมือง

   เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ผู้ ชมรายการข่าวของสก๊อตแลนด์ผงะ หลังฉากโป๊โผล่ในจอมอนิเตอร์ในห้องข่าว ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องการเมืองออกอากาศ

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่นายจอห์น แม็คเคย์ ผู้สื่อข่าวของสถานีโทรทัศน์สก๊อตแลนด์ กำลังสัมภาษณ์พูดคุยกับ แดน ฮอดจ์ บล็อกเกอร์ทางการเมืองเกี่ยวกับความเป็นผู้นำของนายเอ็ด มิลลิแบนด์ หัวหน้าพรรคเลเบอร์ แต่แล้วจู่ ๆ กลับมีภาพสาวเปลือยกำลังประกอบกิจกามกับชายหนุ่มปรากฎขึ้นบนจอมอนิเตอร์ที่ ตั้งอยู่ด้านหลังผู้สื่อข่าว และเป็นฉากหลังของการรายงานข่าว ทำให้ผู้ชมรายการหลายรายต่างอึ้งกันไปตาม ๆ กัน

          และไม่เพียงแค่นั้น หลังจากรายการดังกล่าวออกอากาศไป ก็มีผู้ชมรายหนึ่งร้องเรียนสถานีโทรทัศน์ทันที โดยผู้ชมรายนี้บอกว่า "นี่คือสิ่งที่เราคาดหวังจะได้จากสื่อมวลชน ควรมีการออกมาอธิบายนะว่าขณะที่รายการกำลังนำเสนอการวิพากษ์วิจารณ์ทางการ เมือง ทำไมพนักงานบางคนกลับมานั่งดูภาพยนตร์ลามกระหว่างออกอากาศสด"

          อย่างไรก็ดี ทางสถานีโทรทัศน์ช่องดังกล่าวก็ได้ยอมรับผิดและออกมาขอโทษผู้ชมเป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว พร้อมบอกว่าจะไม่ปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...