เสื่อม 'ค่ายหนังโป๊' อุกอาจ อ้างเป็นแอร์ไทย หยามใช้ 'สุวรรณภูมิ' เป็นฉากสะเด่า!!

 

ฮือฮาอีกระลอกบนเว็บไซต์ยูทูป เมื่อมีผู้โพสต์ใช้ชื่อ alohaneo10 โพสต์คลิปชื่อหัวเรื่องว่า คลิปโป๊ล่อลวงแอร์ไทย ซึ่งในภาพดัง กล่าวปรากฏเป็นหญิงสาวแต่งกายคล้ายแอร์โฮสเตรสและมีภาพของชายหนุ่มที่ดู คล้ายเป็นคนสัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งภาพดังกล่าวถูกระุบุว่าเป็นการถ่ายทำหนังเอวีของญี่ปุ่นและใช้สถานที่ การถ่ายทำคือสนามบินสุวรรณภูมิ  

และที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักสำหรับคลิปนี้เนื่องจากสถานที่ในการถ่ายทำนั้นฉากหลังเป็นสนามบินสุวรรณภูมิ ถือเป็นการทำให้ภาพลักษณ์ของสนามบินสุวรรณภูมิเสียหายเป็นอย่างมาก  

อนึ่ง คลิปดังกล่าวถูกแชร์ในโซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นจำนวนมาก และคนได้ถูกคลิปดังกล่าวนั้นได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องการใช้ภาษาไทย รวมถึงใส่ชุดเครื่องแบบคล้ายสายการบิื่นดังในเืมืองไทยรวมถึงใช้สถานที่สนาม บินสุวรรณภูมิมีความเหมาะสมหรือไม่


บริษัท ทำหนังโป๊ 'อุกอาจ' หยามหนัก เซตฉากสุวรรณภูมิสนามบินสัญลักษณ์ของประเทศไทยในหนังลามก อึ้งแอร์สาวไทยเล่นหนังเอวี จี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าของจริงหรือปลอมด่วน...!

แม้จะไม่ ใช่ครั้งแรกที่เมืองไทยถูกใช้เป็นฉากในการผลิตหนังโป๊ แต่ครั้งนี้โจ๋งครึ่มกว่า และก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงหลังจากมีคนร้องเรียนมากมายเกี่ยวกับ ภาพยนตร์โป๊จากต่างประเทศ ยึดเอาสนามบินสุวรรณภูมิเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวคาวๆ ในครั้งนี้ ว่าเป็นการหยามเกียรติคนไทย ยังมีการตั้งข้อสงสัยเรื่องระบบป้องกันภัยที่ไร้การตรวจสอบ ทำให้ภาพลักษณ์สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินของประเทศไทยเสียหายไปทั่วโลก

อีก ทั้ง ยังมีข้อถกเถียงถึงความเหมาะสมเรื่องการใช้สาวไทยพูดไทยฉะฉานใส่ยูนิฟอร์ม ของสายการบินชื่อดังมีผ้าพันคอที่บินระหว่างประเทศว่าที่เป็นแอร์จริงๆ และถูกล่อลวงไปเล่นหนังโป๊...? เพราะมีทีท่าถูกหลอกและไม่สมยอม ทันทีที่หนังโป๊เรื่องนี้ ถูกปล่อยออกมาในตลาดมืด


ไทย รัฐออนไลน์ลงพื้นที่ล่อซื้อแผ่นหนังเรื่องนี้ ผู้ค้าแผ่นลามกที่คลองถม บอกว่าเป็นหนังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในอินเทอร์เน็ตจนคนต้องปั๊มมา เป็นแผ่นขาย วันหนึ่ง (แผงเดียว) ขายได้หลายร้อยแผ่นเรียกว่าแทบจะปั๊มแผ่นไม่ทัน  

หนัง โป๊ เรื่องนี้มีความยาว 2 ชั่วโมง เริ่มฉากแรกด้วยการถ่ายบรรยากาศภายในสนามบินสุวรรณภูมิอย่างชัดเจนหลากหลาย มุม จากนั้นกล้องก็หันไปจับภาพหญิงสาวหน้าตาดีแต่งกายเหมือนกับแอร์โฮสเตสสายการ บินชื่อดังที่บินระหว่างประเทศมีผ้าพันคอ ลากกระเป๋าเดินทางทำเสมือนว่าเพิ่งลงจากเครื่องบิน จากนั้นภาพก็ตัดมาที่แอร์โฮสเตสสาวสวยคนดังกล่าวกำลังสนทนาเชิงแนะนำตัวกับ ใครบางคน โดยมีการแปลเป็นภาษาญี่ปุ่นอยู่ที่ข้างจอ                                   

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...