เผยคลิปหนุ่มจีนขับรถหนีตำรวจ ชนดะรถติดไฟแดง

 





 
  ทำเอาคุณตำรวจจราจรเมืองเหม่ยโจว มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของจีน วุ่นวายกันสุด ๆ เพราะในขณะที่คุณตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนท้องถนน และได้เรียกรถยนต์สีดำคันหนึ่งซึ่งไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนให้จอด แต่ปรากฏว่า รถคันหนึ่งกลับฝ่าด่านตำรวจไปเสียนี่!!!

          โดย เมื่อวันที่ 4 มกราคม เว็บไซต์เอเชียวัน ได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดบนท้องถนนสายหนึ่งในเมืองเหม่ยโจว โดยภาพดังกล่าวบันทึกไว้เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม เวลาประมาณ 12.00 น. แสดง ให้เห็นเหตุการณ์ในขณะที่ตำรวจเรียกคนขับรถคันหนึ่งให้ลงมาจากรถ แต่คนขับกลับเร่งความเร็วแซงหน้าตำรวจไป ทำให้ตำรวจหลายคนต้องรีบวิ่งตาม แต่คนขับรถคันดังกล่าวก็ยังไม่ยอมจอดรถ แม้ว่าในช่วงนั้นบนท้องถนนจะแน่นขนัดไปด้วยรถยนต์ที่จอดติดเป็นแถวยาวเหยียด

          และในขณะที่รถจำนวนมากกำลังจอดติดไฟแดงอยู่ คนขับรถคันดังกล่าวก็ไม่คิดจะจอดรถ ตรงกันข้าม เขากลับพุ่งชนรถที่จอดอยู่ด้านหน้า จนฝากระโปรงรถเปิด แม้ว่าตำรวจจะเข้ามาเรียกให้คนขับนักซิ่งลงจากรถ แต่คนขับกลับถอยรถพยายามจะชนตำรวจเสียนี่ แถมยังขับรถขึ้นหน้าบ้าง ถอยหลังบ้าง พยายามจะหนีการจับกุม จนชนรถบรรทุกขนาดเล็ก และรถยนต์ที่จอดอยู่จนเสียหายหลายคัน

          จาก นั้น คนขับรถคันดังกล่าวยังพยายามเลี้ยวแทรกรถที่จอดขวางอยู่ เพื่อหลบหนีการจับกุม แต่ในที่สุดแล้ว ตำรวจและคนที่อยู่บนท้องถนนกรูเข้ามาช่วยกันจับคนขับรถรายนี้ไว้ได้ในที่สุด ซึ่งภาพเหตุการณ์ดังกล่าว กล้องวงจรปิดบนถนนบันทึกไว้ได้ทั้งหมด งานนี้ คนขับใจกล้ารายนี้เลยถูกนำตัวไปสอบสวนตามระเบียบ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...