เป็นงง! เสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊ก คืนดีภรรยาแล้ว



           เสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊ก คืนดีภรรยา กานต์ วิภากร แล้ว พร้อมบอกเข้าใจกันดี ขอโทษผู้หลักผู้ใหญ่ที่พาดพิงด้วย

           หลังจากกลายเป็นข่าว(ฉาว)ทอล์คออฟเดอะทาวน์ส่งท้ายปีมานานกว่า 1 เดือน เมื่อ กานต์-วิภากร สุขพิมาย ภรรยาคนสวยของ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ออกมาแฉสามีตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก ทั้งเรื่องยาเสพติดที่มีภาพชัดเจนจนเจ้าตัวดิ้นไม่หลุด ก่อนจะยอมรับว่าเสพยาเสพติดจริง และเรื่องกิ๊กสาว 2 คนที่ทำเอา(เกือบ)เตียงหัก ถึงขั้นจะมีการหย่าร้างกันนั้น

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2554 เวลา 23.06 น. ใน เฟซบุ๊ก Sek Loso ได้มีการโพสต์ภาพของนักร้องหนุ่มที่ถ่ายคู่กับภรรยา พร้อมทั้งเขียนข้อความในทำนองว่าคืนดีกับภรรยาแล้ว พร้อมทั้งขอโทษผู้ใหญ่ที่พาดพิงถึงด้วย ซึ่งข้อความมีดังนี้...

           "เมียผมกลับมาและเข้าใจผมเป็นอย่างดี ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเข้าใจ ต้องกราบขออภัยผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านนี้เมืองนี้, ผมมิได้มีเจตนาที่จะลบหลู่ดูหมิ่นใครแต่อย่างได ผมไม่เคยรังแกใครก่อน ไม่เคยเอาเปรียบใคร รักความยุติธรรม ผิดเป็นผิดถูกเป็นถูก แม้แต่พี่น้องผมถ้าผิดก็จะดุด่าว่ากล่าวอย่างค่อนข้างแรง แต่ทุกคนรู้ว่าผมจริงใจ"

           ส่วนทางด้าน เฟซบุ๊กของ กานต์ วิภากร นั้น พบว่า มีการโพสต์ข้อความในทำนองที่แสดงให้เห็นว่าเธอใจอ่อน และพร้อมจะให้อภัยสามีแล้วเช่นกัน...

           "เธอสั่งให้รอ ฉันก็รออย่างมีจุดหมาย"

           "เธอไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้วไม่มีใครทำอะไรเธอได้ ฉันจะเอาเธอกลับมาให้แฟน ๆ ของเธอเอง ไม่เป็นไรน่ะ"

           "ไม่มีอะไรอย่างอื่น ถ้าทำไม่ได้ก็จะถอนตัวไม่ยุ่งเกี่ยว แค่นั้น"

           ทั้งนี้ ยังไม่มีการให้สัมภาษณ์จากปากของบุคคลทั้งสอง แต่ดูเหมือนว่า นี่จะเป็นสัญญาณที่ดีในการจบข่าวฉาวในครั้งนี้ ซึ่งก็คงต้องจับตาดูกันต่อไป
23 ธ.ค. 54 เวลา 17:53 8,414 39 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...