ฮือฮา! ปฏิทินนู๊ดกะเทย

 

 

นางงาม-นางแบบสาวประเภทสอง "เอ็มมี่-นาเดีย-เอ็กซ์" สลัดผ้าถ่ายปฏิทินแม็กกาซีนครั้งแรกให้กับนิตยสาร“สตาร์คลิป”

เอ็มมี่ - รัชฎา ฑรุทรามาศ ดาราสาวประเภท 2 ที่ก้าวขึ้นมาท้าชน ปอย ตรีชฎา แจ้งเกิดจากการเป็นข่าวกับไฮโซหนุ่มชื่อดังโน๊ต วิเศษ อดีตแฟนหนุ่มนางเอกซุเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา จนเป็นที่ฮือฮา เป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ “รักแท้แพ้กะเทย” ตอนนั้นทำเอา อั้ม พัชราภาถึงกับเสียเซล ต้องบากหน้าพาแฟนหนุ่มออกมาแถลงข่าวถึงความสัมพันธ์ว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่กับ เอมมี่

นี้เอ็มมี่ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า  “รู้ตกใจเหมือนกันนะที่ทางสตาร์คลิปติดต่อให้ถ่ายปฏิทินนู๊ดแม็กกาซีนเล่ม พิเศษของเขา กลัวว่าเขาจะขายไม่ได้ใครจะมาซื้อ แต่พอทางทีมงานบอกมั่นใจว่าขายได้แน่นอน เพราะปกติเวลาที่เอาเอ็มมี่ขึ้นปกก็ขายได้ แล้วคอนเซ็ปท์ครั้งนี้ค่อนข้างหวือหวา ถอดเป็นถอด โป๊มาก แต่พอมาดูงานตอนที่แต่งภาพเสร็จแล้วรู้สึกว่าไม่โป๊เลย สวยมากดูเป็นศิลปะมากกว่าค่ะ”

ด้านนาเดีย - น้ำเพชร ชิณวงศ์ นางงามสาวประเภท 2 จากเวทีมิสทีฟฟีนี่ ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ตกลงปลงใจมาถ่ายแบบให้กับปฏิทินเล่มนี้  นาเดีย จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลังจากได้ตำแหน่งรองมิสทีฟฟีนี่ ก็เดินหน้าเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ประเดิมด้วยงานแฟชั่น เดินแบบถ่ายแบบ ขณะนั้นความฮอตเนื้อหอมของเจ้าหล่อนก็ไม่แพ้กะเทยหน้าไหน มีหนุ่มๆ ทั้งในวงการ และนอกวงการหลั่งไหลเข้ามาจีบไม่ขาดสาย

"รู้สึกดีใจมากค่ะที่ทางสตาร์คลิปคัดเลือกเราให้มาถ่ายปฏิทินปีนี้ เพราะไม่คิดว่าจะมีใครกล้าเอาสาวประเภทสองมาถ่ายปฏิทิน ก็ถือว่าเป็นปีดีและปีทองของนาเดียมาก เพราะรู้สึกว่าตอนนี้งานติดต่อเข้ามาเยอะ ทั้งงานอีเว้นท์ตามต่างจังหวัด หนัง ละคร ตอนนี้นาเดียมีหนัง 2เรื่อง เทพธิดาบ้านทุ่ง กับ ทิฟฟีนี่ อบต. เป็นหนังซีดีทั้ง 2 เรื่อง และก็ละคร ซึ่งตอนนี้กำลังรอสรุปกับทางผู้ใหญ่ แล้วก็มาเซอร์ไพรส์ที่ปฏิทินปีนี้ สวยมาก คิดว่าคงถูกใจหลายๆคน ถามว่าถ่ายมาเพื่อล่อจระเข้บรรดาพระเอกที่ชอบแบบนี้หรือเปล่า ก็ไม่นะ ตรงนี้คิดว่าถึงไม่ถ่ายปฏิทินก็มีเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ผู้ชายชอบแอ๊บว่าไม่ชอบแบบพวกเรา แต่พอลับหลัง ก็เห็นแต่ละคนได้กันหมด(หัวเราะ)”

ส่วนคนสุดท้าย น้องเอ็กซ์ นางแบบอินเตอร์สัญชาติไทยแท้ หันไปเอาดีกับนางแบบอาชีพที่ประเทศอังกฤษ เคยผ่านการเป็นนักร้องวงกะเทยวงแรกของเมืองไทยชื่อวง “ปาปียอง” แต่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร จึงหันไปเอาดีด้านนางแบบเหมือนเดิม เดินสายแฟชั่นทั่วโลกในนามสาวไทย ซึ่งก็มีหลายๆ ประเทศที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าน้องเอ็กซ์เป็นสาวประเภท 2

“นี่ก็ถือเป็นครั้งแรกนะ ที่มาถ่ายอะไรที่มันฮือฮาจริงๆ เพราะที่ผ่านมา เอ็กซ์จะอยู่ต่างประเทศมากกว่าเมืองไทย เอ็กซ์มีเอเจนซี่ทั้งอเมริกาและอังกฤษคอยดูแล ที่โน้นเขาไม่สนใจหรอกว่าจะเป็นเภทไหน แต่ถ้าตรงคอนเซ็ปส์ของลูกค้าๆ ก็จะเลือกเรา ถามว่าดีใจไหมที่ได้มาถ่ายงานปฏิทินครั้งนี้ ก็ดีใจนะ เพราะถือว่าได้กลับมาเจอเพื่อน ก่อนจะมาถ่ายงานนี้ เอ็กซ์ก็เพิ่งกลับจากงานแฟชั่นที่เบลเยี่ยม เสร็จงานนี้ก็ต้องไปสิงคโปร์ต่อ แล้วก็ต้องบินไปอังกฤษ เรื่องค่าตัว ไม่เยอะเท่าไหร่หรอกค่ะ แต่คุยกับพี่ทีมงานแล้วถูกคอ ที่สำคัญเขาถ่ายปฏิทินเป็นแม็กกาซีน มันก็เหมือนช่วยเราโปรโมทตัวเองอยู่แล้ว ต่าตัวก็เรทธรรมดาแหละค่ะ มันไม่ใช่สินค้าที่จะมาโก่งคาตัวแพงๆค่ะ”

 

 

 

 

20 ธ.ค. 54 เวลา 16:16 18,653 25 260
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...