ไม่จบ! เสก โลโซ ลงรูปคู่ ป่าน ปรางค์ฉัตร ย้ำสนิทแน่นแฟ้น











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs)


           เสก โลโซ โพสต์ภาพคู่สุดสวีทแก้มแนบชิด ป่าน ปรางค์ฉัตร ขึ้นเฟซบุ๊กอีกครั้ง! พร้อมขู่ ป่าน ปล่อยรูปคู่บนเตียง

           ความ วัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรกอีก สำหรับร็อคเกอร์หนุ่มชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ที่ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง นอกจากกรณีที่ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาแฉภาพเสพยารวมถึงพฤติกรรมแย่ ๆ ของสามีแล้ว ยังมีชื่อของพริตตี้สาวสวย ป่าน ปรางค์ฉัตร พิพัฒน์วีรวัฒน์ มาพัวพันว่าเป็นมือที่ 3 ทำครอบครัวเสกโลโซแตกแยก ในเฟซบุ๊กของ เสก โลโซ อีกด้วย

           อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทั้ง ป่าน  ปรางค์ฉัตร และคุณแม่ของป่าน ปรางค์ฉัตร จะได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวอื้อฉาวดังกล่าวไป บ้างแล้วนั้น แต่ก็ยังมีกระแสข่าวอื้อฉาวออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้นักร้องดังก็ได้โพสต์รูปคู่กับ ป่าน ปรางค์ฉัตร ขึ้นเฟซบุ๊กของตัวเองแล้ว ล่าสุด เสก โลโซ นักร้องหนุ่มก็ยังไม่หยุดโพสต์ภาพคู่สุดสวีทแก้มชิดแก้มกับ ป่าน ปรางค์ฉัตร อีก 3 รูป เพื่อเป็นการย้ำความสัมพันธ์ว่า ทั้งคู่รู้จักกันจริง แถมยังสนิทสนมกันมากเสียด้วย นอกจากนี้ แต่ละภาพก็มีการระบุชื่อผู้หญิงในภาพว่า ''ป่าน ปรางค์ฉัตร'' ชัดเจนอีกต่างหาก และมีการโพสต์ข้อความค่อนข้างแรงว่า

           ""ถ้า จะเอารูปบนเตียงก็บอกนะค้าบบบ" ปล.รถที่กานต์ทุบอ่ะไม่ใช่รถอ้อมมันเป็นของปรางค์ฉัตร(ป่าน) บังเอิญเฮียรวยก็เลยซื้อแจก ๆ ไปเรื่อย ^_^ (ป่าน,บอกแม่เธออยู่เฉย ๆ อย่าให้ข่าวมั่ว นี่รักนะถึงไม่ทำอะไรเนี่ย ได้ยินข่าวแล้วเฮียก็ขึ้นอิกทีนี้) เดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรไป,OooppS!เดี๋ยวกานต์ก็งอนอีกกุว่า โอ้ยยย! กุจะบ้าตายยยยย >"

           ดูท่าศึกน้ำลายครั้งนี้ จะไม่จบลงง่าย ๆ แน่นอน... เรื่องราวของ เสก โลโซ จะจบอย่างไรคงต้องรอดูกันต่อไปล่ะค่ะงานนี้

#เสก
xkolalax
ตัวประกอบ
สมาชิก VIP
18 ธ.ค. 54 เวลา 13:59 21,176 44 320
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...