ตะลึง! ผู้แข่งขันอินเดียโชว์แกร่ง ทุบด้วยหิน-รถทับ ไม่เป็นไร




การแสดงโชว์ลีลาความแข็งแกร่งของสตั๊นแมนที่สุดหวาดเสียวและน่าทึ่ง อาจจะทำให้ใครหลาย ๆ คนเคยตื่นเต้นและผงะกับความสามารถของคนแสดงมาแล้วมากมายแต่ ถ้าหากใครได้ชมคลิปวิดีโอการแสดงความแข็งแกร่งที่เรานำมาให้ชมกันวันนี้ รับรองว่าจะต้องทึ่งและอึ้งกันชนิดที่เรียกว่าละสายตาไปไม่ได้เลย เพราะมันเป็นการแสดงที่สุดจะโหดและรุนแรง ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงไม่เคยเห็นมาก่อนแน่ ๆ

         โดยการแสดงที่น่าทึ่งนี้ เกิดขึ้นบนเวที อาร์ยูเรดดี้ เวทีการแข่งขันความสามารถที่คล้ายกับเวทีก๊อต ทาเลนท์ เมื่อผู้เข้าแข่งขันหนุ่มกลุ่มหนึ่งได้รับการคัดเลือกให้ขึ้นมาแสดงความสามารถพิเศษบนเวที และพวกเขาก็ได้แนะนำว่า เขาจะมาโชว์ความแข็งแกร่งของร่างกายที่ยากจะลอกเลียนแบบ ก่อนจะทำเอากรรมการทั้ง 3 คน และคนดูในห้องส่งอึ้ง เมื่อพวกเขาได้นำทั้งหลอดไฟ ก้อนอิฐ ค้อน มาทุบตีตัวเองและเคี้ยวกันคนละทีสองทีอย่างเมามันส์ ทั้งยังมีการใช้ไม้หน้าสามฟาดไปที่ร่างของเพื่อนอย่างเต็มแรงจนไม้หักกระเด็นไปคนละทาง แต่พวกเขากลับไม่มีทีท่าว่าจะเจ็บปวดใด ๆ เลยสักนิด

         แต่หลังจากการแสดงดำเนินไปได้เพียงนาทีเดียวเท่านั้น กรรมการและผู้ชมก็พบว่าการทุบตีกันด้วยค้อน ก้อนอิฐ หลอดไฟ และไม้หน้าสามนั้น กลายเป็นการแสดงเด็ก ๆ ไปเลย เมื่อผู้เข้าแข่งขันกลุ่มนี้ได้เริ่มโชว์ลีลาโหดขึ้น  เคลื่อนรถยนต์ทั้งคันเข้ามาในห้องส่ง แล้วขับรถเหยียบร่างเพื่อนที่นอนราบอยู่บนพื้น และในนาทีเดียวกันนั้นเอง ชายอีกคนหนึ่งก็ขับมอเตอร์ไซค์สวนมา แล้วเหยียบบนศีรษะของชายแกร่งที่นอนนิ่งอยู่บนพื้นอย่างรวดเร็ว แต่ไม่น่าเชื่อว่า การถูกทั้งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์เหยียบร่างนั้น จะไม่ทำให้เขาเจ็บปวดเลย กลับลุกขึ้นวิ่งไปแสดงต่อหน้าตาเฉย เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เล่นเอาผู้ชมตกตะลึงและลุ้นกันชนิดที่ลืมหายใจกันเลยทีเดียว

         และยังไม่จบแค่นั้น ในตอนท้ายของการแสดง ผู้เข้าแข่งขันกลุ่มนี้ยังโชว์ลีลาความแกร่งที่หวาดเสียวสุด ๆ ด้วยการใช้แผงตะปูวางแล้วนอนทับกันเป็นชั้น ๆ อย่างที่เห็น และจบการแสดงด้วยการวางอิฐก้อนโตบนร่าง แล้วใช้ค้อนทุบอย่างแรง ทำให้ผู้ชมต้องปรบมือและส่งเสียงฮือฮาดังก้องห้องส่ง และแน่นอน พวกเขาได้รับการยอมรับจากกรรมการในที่สุด

         อย่างไรก็ดี แม้ว่าแต่ละคนดูท่าว่าจะไม่รู้สึกเจ็บปวดใด ๆ กับการแสดงชุดนี้ แต่หลังจากจบการแสดง ก็พบว่าหลายคนมีบาดแผลจากการแสดงหลายไปแผล บางคนก็ถึงกับเลือดหยดกันเลยทีเดียว


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...