AXE SAVE THE GIRL BUILD THE NEW WORLD

เดี๋ยวก็แผ่นดินไหว ไหนจะสึนามิ วันดีคืนดีก็มีข่าวว่าน้ำจะท่วม แบบนี้ท่าทาง “โลก” ไม่น่าจะรอดคงต้องแตกเป็นแน่ แล้วถ้าสมมุติว่า “โลกแตก” ขึ้น มาจริงๆ คนที่เตรียมการเอาตัวรอดอยู่หลายๆ แบบ เช่น การกักตุนเสบียง การสร้างห้องลับ หรืออีกสารพัดวิธีที่จะเอาตัวรอดยามโลกแตก.........AXE ขอบอกไว้เลยว่า “แค่นั้นมันยังไม่พอ”

                วิธีการนี้อาจจะได้ผลสำหรับผู้ชายร่างกายกำยำและบึกบึน แต่เราอาจจะลืมคิดไปว่าสำหรับผู้หญิงที่แสนจะบอบบางล่ะ!?!? พวกเธอจะอยู่รอดได้จริงๆ หรือ?

                สิ่งที่ AXE กลัว ที่สุดในโลกคือ หากวิกฤตการณ์โลกแตกผ่านพ้นไป โลกใบใหม่ของเรานั้นจะขาดแคลนผู้หญิงน่ารัก คงเหลือไว้แต่ผู้ชายกล้ามเป็นมัดๆ แบบนี้โลกใหม่คงจะน่าเศร้าใจยิ่งนัก

                AXE จึงจัดการเรียกประชุมชาว AXE ทั่วทุกมุมโลกครั้งยิ่งใหญ่ขึ้น และได้ข้อสรุปของที่ประชุมว่า “หากโลกจะแตกในปี 2012 AXE จะไม่ยอมให้ผู้หญิงบอบบางต้องหมดไปจากโลกเป็นอันขาด เราจะต้องปกป้องรักษาพวกเธอให้รอดพ้นจากมหันตภัยวันโลกแตก 2012โดยเรียกแผนการกู้โลกของเราครั้งนี้ว่า  “AXE 2012 Build The New World”

                เริ่มจากเราได้สร้างเว็บไซต์ www.AXEThailand.com ขึ้น มาเพื่อภารกิจช่วยเหลือผู้หญิงน่ารักโดยให้ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของการสร้าง โลกใหม่ที่จะไม่ขาดแคลนผู้หญิง เพียงบริจาครูปสาวน่ารักที่ไม่ควรจะต้องจากไปเพราะภัยพิบัติในปี 2012 เพื่อว่าเราจะได้รักษาเธอไว้ ถ้าทุกคนร่วมมือกันเชื่อว่าที่แห่งนี้จะกลายเป็นคลังภาพผู้หญิงน่ารักที่ใหญ่ที่สุดจาก AXE และสร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงของพวกเราทุกคน

                คำถามคือเราจะนำพวกเธอไปเก็บที่ไหน? เรามีคำตอบ!! เราขอแนะนำให้ทุกคนรู้จัก “ความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ” นั่นคือเรือ AXE’S ARK

AXE’S ARK เป็นเรือที่ถูกสร้างให้ป้องกันภัยพิบัติทุกชนิดได้ 100% เรือลำนี้แหล่ะ จะใช้สำหรับนำไปเก็บรักษาพวกสาวๆ เอาไว้ให้ปลอดภัยจากมหันตภัยโลกแตก

คุณเองก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่ยิ่งใหญ่ จาก AXE ได้ พร้อมติดตามข่าวสารและร่วมมือกู้โลกไปกับเราที่ www.AXEThailand.com หรือ www.Facebook.com/Axethailand

ถ้าเป็นไปได้เราภาวนาให้เหตุการณ์โลกแตกคงเป็นเพียงคำทำนายแต่หากมันต้องเกิดขึ้นจริงเราก็หวังว่า AXE 2012 จะเป็นกลิ่นสุดท้ายจาก AXE ที่ทำให้คุณ.......….สุขสันต์วันโลกแตก

 

 

 

 

 

 

 

#AXE #SAVE #THE #GIRL #BUILD #NEW
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 พ.ย. 54 เวลา 21:35 8,532 7 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...