เซอร์ นำ 4 แข้งผีอวยพรคนไทยฝ่าวิกฤติน้ำท่วม


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย พร้อมด้วยลูกทีมอีก 4 คนคือ คริส สมอลลิง ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ไมเคิล คาร์ริก และ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ร่วมกันอวยพรเป็นกำลังใจให้ชาวไทยต่อสู้เพื่อเอาชนะวิกฤติน้ำท่วม ณ เวลานี้ผ่านทางสื่อวิดีโอ
       
       โดย เฟอร์กูสัน ที่เพิ่งฉลองการคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบ 25 ปี เปิดเผยว่ารู้สึกตกใจเมื่อรับทราบข่าวอุทกภัยที่เกิดขึ้นในประเทศไทย เนื่องจากก่อความเสียหายอย่างมาก โดยทุกคนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รู้สึกห่วงใยชาวไทยทุกคน พร้อมอวยพรให้โชคดีผ่านพ้นวิกฤติกลับมาเป็นปกติสุขเหมือนเดิม
       
       ขณะที่ สมอลลิง กองหลังจอมบุก อวยพรว่า "เราขอส่งกำลังใจไปให้ทุกคนที่ประเทศไทย คุณจะสามารถผ่านพ้นวิกฤติน้ำท่วมครั้งนี้ไปได้"
       
       ด้าน "ถั่วน้อย" เฮร์นันเดซ ดาวยิงชาวเม็กซิกัน ให้กำลังใจว่า "ถึงประชาชนชาวไทย จำไว้ว่าหลังฝนตกจะมีแดดส่องสว่างเสมอ ขอให้ทุกคนเข้มแข็งไว้"
       
       ทางฝั่ง คาร์ริก มิดฟิลด์ตัววางบอล เป็นแรงใจให้คนไทยสู้กันต่อไป "เราเข้าใจอย่างดีถึงความทุกข์ของคุณจากน้ำท่วม แต่อย่าเพิ่งยอมแพ้"
       
       ส่วน ลินเดการ์ด นายทวารชาวเดนมาร์ก กล่าวปิดท้ายว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอเป็นกำลังใจอย่างเต็มที่ให้คุณผ่านวิกฤติน้ำท่วมครั้งนี้"
       
       ก่อนหน้านี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยทวีตข้อความเป็นกำลังใจให้แก่ชาวไทยสู้กับวิกฤติน้ำท่วม รวมถึง เจมี คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจากค่าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็อวยพรผ่านทางวิดีโอเช่นกัน


คลิปที่ 2 และ 3 หามาเพิ่มเติมให้ชมนะคะ ดูแล้วก็เป็นปลื้ม:D

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...