ชาวเน็ตโวยรายการเกาหลีเอาภาพนางเอกAVเทียบหน้า"อีทึก SJ "

เรียกได้ว่าเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในเวลานี้ทีเดียว สำหรับกรณีที่รายการ Strong Heart เผยภาพของผู้หญิงที่หน้าตาละม้ายคล้ายหัวหน้าวงบอยแบนด์ดังซูเปอร์จูเนียร์อย่าง "อีทึก" (Lee Tuek) ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนยืนยันว่า รายการทำเรื่องไม่เหมาะสม เพราะผู้หญิงในภาพคือนางเอกหนัง AV ของญี่ปุ่น

รายการ Strong Heart ที่ออกอากาศในช่อง SBS เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้พยายามรวบรวมภาพคนหน้าเหมือน 3 หนุ่มจากซูเปอร์จูเนียร์อย่าง อีทึก (Lee Teuk), ชินดง (Shin Dong) และ อึนฮยอก (Eun Hyuk) ซึ่งระหว่างดำเนินรายการ หนุ่มอีทึก ได้โชว์ภาพของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างคล้ายกับนักร้องหนุ่มอย่างมาก เจ้าตัวเองก็พยายามทำใบหน้าเลียนแบบนางแบบสาวในภาพให้ได้ใกล้เคียงที่สุด ซึ่งสร้างความตลกขบขันให้กับผู้ชมในห้องส่งและผู้ร่วมรายการอย่างมาก โดยใช้ชื่อตอนว่า "อีทึกเหมือนนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น"

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทางทีมงานได้ระบุว่าหญิงสาวในภาพคือนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น แต่ชาวเน็ตที่ได้ชมรายการในวันนั้นต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า นักแสดงสาวที่ทางทีมงานหาภาพมานั้นคือ นักแสดงหนังAV หรือหนังโป๊ของญี่ปุ่นนั่นเอง

โดยบางส่วนได้แสดงความเห็นว่า

"ฉันช็อคมากเลยตอนที่ดูรายการ"
"ฉันสงสัยว่าอีทึกจะรู้ไหมว่าผู้หญิงในภาพคือนางเอกหนัง AV"
"พวกเขาสองคนเหมือนกันมากเลย"

ทางด้านชาวเน็ตบางส่วนก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงรายการที่นำเสนอออกมาโดยไม่คำนึงถึงความเหมาะสมด้วยว่า

"นี่คือการกระทำที่ไม่เหมาะสมเลยสำหรับทีวีสาธารณะ"
"ง่ายมากเลยที่จะหาว่าผู้หญิงคนนี้ใช่นางเอก AV จริงหรือไม่ ได้โปรดระวังสิ่งที่พวกคุณกำลังนำเสนอให้ผู้ชมได้ชมหน่อย"
"พวกทีมงานมีการทำผลสำรวจความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างหรือยัง?"

อย่างไรก็ตามนอกจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆแล้ว ก็ยังมีบางกระแสที่ช่วยจับผิดว่าหญิงสาวในภาพใช่นางเอกหนัง AV จริงหรือไม่ โดยแสดงความเห็นว่าสายบราสีม่วงของเธอพร้อมจะหลุดได้ทุกเมื่อ และบางส่วนก็แสดงความเห็นด้วยว่า ขณะนี้อีทึกมีอายุ 26 ปีแล้ว เขาโตพอที่จะรู้เรื่องเหล่านี้แล้วเช่นกัน

 

18 ธ.ค. 52 เวลา 18:19 6,679 20 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...