ชาวมายันเมื่อ 21 ธันวาคม 2012,

คาดการณ์เป็นไปตามที่ชาวมายันเมื่อ 21 ธันวาคม 2012, โลกจะขึ้นกับดวงอาทิตย์ซึ่งจะสอดคล้องกับหลุมดำที่ใจกลางกาแลคซีของเราที่ ไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
ผู้เชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์ทั่วโลกมีการคาดการณ์และคาดหวังว่า 3 ปีนับจากนี้ชีวิตบนโลกทั้งหมดอาจมาถึงจุดสิ้นสุด บางคนบอกว่ามันจะเป็นมนุษย์เราที่จะตั้งมันปิด คนอื่นเชื่อว่าเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่ร้ายแรงที่จะทำให้เกิดการ และคนทางศาสนาจะบอกว่ามันจะพระเจ้าเองที่จะกดปุ่มหยุดและรีสตาร์ทปุ่ม ดังต่อไปนี้เป็นบางส่วนขัดแย้งมีแนวโน้มที่เป็นไปว่าทำไมโลกจะสิ้นสุดในปี 2012 ในปี ไปถึงพวกเขาและออกจากมุมมองของคุณในความคิดเห็น
เหตุผลหนึ่งที่ : ปฏิทินมายา
คนแรกที่ทำนาย 2012 เป็นจุดสิ้นสุดของโลกที่ถูก Mayans, กระหายเลือดการแข่งขันที่ถูกที่ดีที่สองสิ่ง -- อาคารอุปกรณ์โหราศาสตร์แม่นยำสูงออกมาจากหินและเสียสละพรหมจรรย์
พัน ๆ ปีที่ผ่านมาพวกเขามีการจัดการเพื่อคำนวณความยาวของดวงจันทร์ดวงจันทร์ที่เป็นวันที่ 329.53020 เพียง 34 วินาทีออก ปฏิทินมายาทำนายว่าโลกจะสิ้นสุดในวันที่ 21 ธันวาคม 2012ระบุว่าพวกเขาสวยใกล้เพื่อทำเครื่องหมายที่มีรอบดวงจันทร์ก็มีแนวโน้มที่พวกเขาได้มีจุดสิ้นสุดของโลกที่เหมาะสมเช่นกัน
สองเหตุผล : พายุอาทิตย์
ผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานแสงอาทิตย์จากทั่วโลกตรวจสอบดวงอาทิตย์ได้ทำการค้นพบที่ทำให้ตกใจ ดวงอาทิตย์ของเราอยู่ในบิตของการปะทะกัน ผลผลิตพลังงานของดวงอาทิตย์ที่เป็นเช่นสิ่งที่มากที่สุดในลักษณะเป็นวงกลมและมันควรจะเป็นในช่วงกลางของระยะเวลาของความมั่นคงที่ แต่พายุสุริยะล่าสุดได้รับการ bombarding แผ่นดินที่มีจำนวนมากพลังงานของรังสี มันถูกเคาะออกสายส่งไฟฟ้​​าและการทำลายดาวเทียม กิจกรรมนี้คาดว่าจะได้รับและการคำนวณที่เลวร้ายยิ่งขอแนะนำให้มันจะถึงจุดสูงสุดของมันบางครั้งร้ายแรงในปี 2012
สามเหตุผล : การตีอย่างแรงอะตอม
นักวิทยาศาสตร์ในยุโรปได้รับการสร้างเร่งอนุภาคใหญ่ที่สุดในโลก โดยทั่วไปอุโมงค์ที่ กม. 27 ที่ออกแบบมาเพื่อชนอะตอมร่วมกันเพื่อหาสิ่งที่ทำให้ติ๊กในจักรวาล แต่แกดเจ็ต mega - ได้เกิดความกังวลอย่างจริงจังกับนักวิทยาศาสตร์บางคนบอกว่ามันถูกต้องแม้กระทั่งความคิดที่ดีที่จะเปิดใช้ในสถานที่แรก พวกเขากำลังการทำนายลักษณะของผลร้ายแรงทั้งหมดรวมทั้งหลุมดำขนาดเล็ก ดังนั้นเมื่อเครื่องนี้ยิงขึ้นสำหรับการทดสอบอย่างจริงจังเป็นครั้งแรกในปี 2012, โลกอาจจะบดเป็นหยดซุปเปอร์หนาแน่นขนาดของบาสเกตบอล
สี่เหตุผล : พระคัมภีร์กล่าวว่า
ถ้านักวิทยาศาสตร์ที่มีการเตือนเราเกี่ยวกับการสิ้นสุดของโลกจะไม่ดีพอ, folks ทางศาสนาจะได้รับในเมื่อการกระทำเช่นกัน ตีความของพระคัมภีร์คริสเตียนเปิดเผยว่าวันที่สำหรับ Armageddon, การต่อสู้ครั้งสุดท้ายระหว่างชั่วดีได้รับการกำหนดสำหรับ 2012 ฉันชิงที่เรียกว่าเป็นหนังสือภาษาจีนของการเปลี่ยนแปลงที่กล่าวว่าสิ่งเดียวกันเช่นเดียวกับส่วนต่างๆของคำสอนของศาสนาฮินดู
ห้าเหตุผล : ภูเขาไฟซุปเปอร์
Yellowstone National Park ในประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีชื่อเสียงของน้ำพุร้อนและน้ำพุร้อนเก่าซื่อสัตย์ เหตุผลนี้เป็นง่าย -- มันนั่งอยู่บนด้านบนของภูเขาไฟที่ใหญ่ที่สุดของโลกและผู้เชี่ยวชาญทางธรณีวิทยาเป็นจุดเริ่มต้นที่จะได้รับเหงื่อออกประสาท ภูเขาไฟเยลโลว์สโตนมีรูปแบบของการปะทุทุก 650,000 ปีหรือดังนั้นและเรากำลังเป็นเวลาหลายปีที่ค้างชำระสำหรับการระเบิดที่จะเติมบรรยากาศที่มีเถ้า, การปิดกั้นดวงอาทิตย์และโลกพรวดพราดเข้าสู่ฤดูหนาวแช่แข็งที่อาจมีอายุได้ถึง 15,000 ปีที่ผ่านมา . ภายใต้ความดันเยลโลว์สโตนเป็นอาคารอย่างต่อเนื่องและนักธรณีวิทยาได้ตั้ง 2012 เป็นวันที่น่าจะเป็นบิ๊กแบง
หกเหตุผล : ฟิสิกส์
กรณีที่หนึ่งนี้ของโคลน -- คณิตศาสตร์คณิตศาสตร์ง่ายๆ ฟิสิกส์ที่มหาวิทยาลัย Berkely ได้รับการกระทืบตัวเลขที่ พวกเขาได้พิจารณาแล้วว่าแผ่นดินเป็นหนี้ที่ค้างชำระกันดีสำหรับเหตุการณ์ภัยพิบัติที่สำคัญ แม้เลวที่พวกเขากำลังอ้างว่าการคำนวณของพวกเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเราทุกคนกำลังจะตายมากเร็ว ๆ นี้ พวกเขายังบอกว่าการคาดการณ์ของพวกเขามาพร้อมกับความเชื่อมั่นของร้อยละ 99; และ 2012 เพียงแค่เกิดขึ้นจะเดาที่ดีที่สุดเป็นไปได้เมื่อมันเกิดขึ้น
เจ็ดเหตุผล : สนามแม่เหล็กของโลก
เราทุกคนรู้โลกที่ถูกล้อมรอบด้วยสนามแม่เหล็กที่เราโล่จากที่สุดของการฉายรังสีของดวงอาทิตย์ สิ่งที่คุณอาจไม่ทราบว่าเป็นที่เสาแม่เหล็กที่เราเรียกเหนือและภาคใต้มีนิสัยน่ารังเกียจของสถ​​านที่แลกเปลี่ยน 750,000 ทุกปีหรือดังนั้น -- และตอนนี้เรากำลังประมาณ 30,000 ปีที่ค้างชำระ นักวิทยาศาสตร์ได้ตั้งข้อสังเกตว่าเสาที่มีการลอยห่างกันประมาณ 20-30 กิโลเมตรในแต่ละปีเร็วกว่าเคยเป็นมาก่อนซึ่งชี้ไปยังขั้วเปลี่ยนเป็นขวารอบมุม ในขณะที่การเปลี่ยนขั้วที่อยู่ภายใต้วิธีการที่สนามแม่เหล็กอยู่กระจัดกระจายและในที่สุดจะหายไปบางครั้งถึง 100 ปีที่ผ่านมาผลที่ได้คือกลางแจ้งรังสียูวีมากพอที่จะคมชัดผิวของคุณในไม่กี่วินาที, ฆ่าทุกสิ่งที่มันสัมผัส  > แปลผิด แปลถูก ไม่ว่ากันนะ

#2012
bpwikk0
ช่างเทคนิค
23 ก.ย. 54 เวลา 11:29 1,453 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...