กล้าจริง ! สาวจีนเปลี่ยนเสื้อผ้ากลางโบกี้รถไฟฟ้า

 

 

 

 

 

กล้าจริง ! สาวจีนเปลี่ยนเสื้อผ้ากลางโบกี้รถไฟฟ้า

 

 

 




 เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็เริ่มนำความเป็นส่วนตัวขึ้นมาบนพื้นที่สาธารณะกันมากขึ้น ซึ่งเราพบเห็นได้ทั่วไปจากระบบขนส่งสาธารณะทั้งหลาย ที่เห็นกันแบบเบา ๆ ก็อย่างเล่นเกมส์ อ่านหนังสือ ฟังเพลง เสียบหูฟังสร้างโลกส่วนตัวแบบไม่สนใจใคร มากขึ้นหน่อยก็โทรศัพท์ (โดยเฉพาะพวกที่ชอบคุยเสียงดัง ๆ) หรือสาวบางรายก็ควักกระจกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตาทำผมกันบนรถเลยทีเดียว แต่คาดว่า ณ นาทีนี้คงไม่มีใครกล้าแรงเท่าอาหมวยจากแดนมังกรอีกแล้ว เพราะเธอเล่นเปลี่ยนโบกี้รถไฟฟ้าเป็นห้องแต่งตัวซะงั้น ถึงกับแก้ผ้าเปลี่ยนเสื้อกันตรงนั้นเลยทีเดียว โอ๊ย ช่างกล้า !


            แหล่งข่าวจากประเทศจีน เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา รายงานเนื้อข่าวพร้อมภาพที่ทำเอาเราอ้าปากค้าง อึ้ง ทึ่ง เสียว (!?) ในความใจกล้าบ้าบิ่นของเหล่าอาหมวยจริง ๆ ก็ไม่รู้ว่าเธอจะรีบร้อนอะไรขนาดนั้นถึงขนาดไม่มีเวลาเปลี่ยนเสื้อผ้ามาจากที่บ้าน เพราะเธอเล่นควักเสื้อผ้าออกมาจากกระเป่าแล้วก็ผลัดชุดเดิมออก ทั้งท่อนบนท่อนล่างเหลือเพียงชุดชั้นในบิกินี่กับยกทรง (โอ้วววว!) แล้วจึงยัดกายลงไปในชุดใหม่แบบไม่อายสายตาประชาชีแม้แต่นิด




            ผู้โดยสารรายหนึ่งจับภาพไว้ได้และนำออกมาเผยแพร่บนอินเตอร์เน็ต กลายเป็นประเด็นฮอตฮิตท่ามกลางกลุ่มผู้ใช้อินเทอร์เน็ตชาวจีนไปตามคาด (เรื่องแบบนี้มักจะฟีดแบ็คแรงเสมอนะ ว่ามั้ย ?)  บ้างก็แซวว่า สงสัยเธอกำลังจะไปทำงานสาย บางรายว่าอาจจะเป็นพวกอยากดังอยากให้คนสนใจ บางคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าเป็นพวกแต่งตัวไปคอสเพลย์หรือเปล่า คุณผู้ชายบางคนก็แสดงความคิดเห็นว่าโลกช่างไม่ยุติธรรม ถ้าเกิดเป็นผู้ชายมาแก้ผ้าบนรถไฟคงโดนตำรวจจับตัวโทษฐานอนาจารไปนานแล้ว แต่พอเป็นสาว ๆ กลับทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และมีอีกไม่น้อยที่แสดงความคิดเห็นในทิศทางเดียวกันว่า "สังคมสมัยนี้ชักจะเสื่อมโทรมลงไปทุกวัน ไม่น่าเชื่อเลยว่าสาวจีนจะกล้าแสดงพฤติกรรมเช่นนี้ท่ามกลางพื้นที่สาธารณะ" บางรายก็เพิ่มเติมความคิดเห็นว่าหากเป็นเมื่อก่อนแค่ใส่ชุดนอนออกมาเดินตามท้องถนนก็ประหลาดเกินทนแล้ว 

            ก็ไม่รู้ว่าจะห้ามจะปรามกันอย่างไรดี แต่เท่าที่ดูจากภาพแล้วแสดงว่าไม่ได้มีแค่รายเดียวที่ทำเช่นนี้แน่ ๆ และที่น่าแปลกคือผู้คนร่วมขบวนบางรายทำหน้าตาราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นด้วยซ้ำ (หรือว่าจริง ๆ แอบมองแต่ทำเป็นไม่สนใจก็ไม่ทราบได้) เอ้า คนไทยดูเป็นตัวอย่างแล้วอย่าเอาเยี่ยงอย่างเชียวนะจ๊ะ ไม่ไหวจะเคลียร์จริง ๆ เฮ้ออ...

 

6 ก.ย. 54 เวลา 16:44 18,072 18 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...