Khuntoria เข้าร่วมเล่น 'Love Game'

นิชคุณ (Nichkhun) วิคตอเรีย (Victoria) เข้าร่วมเล่น 'Love Game' และนำเต้นนักท่องเที่ยวในงานปาร์ตี้ที่เกาะมัลดีฟส์ (WGM)

 

นิชคุณ (Nichkhun) วิคตอเรีย (Victoria) ร่วมเล่นเกมในงานปาร์ตี้ยามค่ำคืนที่เกาะมัลดีฟส์อย่างสนุกสนาน

เมื่อวันที่ 3 กันยายน ในรายการ MBC 'We Got Married' นิชคุณและวิคตอเรียแปลงโฉมเป็นไกด์ผู้นำเที่ยวของเกาะมัลดีฟส์ และต้องทำหน้าที่นำเต้นให้กับนักท่องเที่ยวด้วยตัวเองอีกด้วย โดยก่อนที่ทั้งคู่จะสอนเต้น ก็ต้องมาเล่นเกม 'Love Game' พิสูจน์ความรักของคู่สามีภรรยากันเสียก่อน

โดยในการแข่งขันเกมแรก ผู้หญิงที่เป็นภรรยาจะถูกปิดตาเอาไว้ และต้องตามหาตัวผู้ชายที่เป็นสามีของตัวเองให้เจอโดยให้คลำหาได้เฉพาะที่ขาของผู้ชายเท่านั้น ซึ่งหลังจากวิคตอเรียสัมผัสที่ขาของผู้ชายทั้งสามคนอย่างระมัดระวังเรียบร้อย เธอก็ตอบถูกว่าเบอร์ไหนคือนิชคุณ คว้าชัยชนะไปในเกมแรก

ต่อมาในการแข่งขันเกมที่สอง คือการทำลูกโป่งให้แตก โดยแข่งขันกัน 3 รอบ กับลูกโป่ง 3 ลูก ซึ่งนิชคุณและวิคตอเรียก็โชว์การสกินชิพด้วยการโผเข้ากอดกันเพื่อทำให้ลูกโป่งแตก, หันหลังชนกันทำให้ลูกโป่งแตก และนั่งตักทำให้ลูกโป่งแตก โดยในระหว่างการเล่มเกม ทั้งคู่ก็เล่นได้เข้าขากันอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่มีอาการลังเล หรือวิตกกังวลใดๆ ให้เห็นเลย สมกับเป็นคู่สามีภรรยา

หลังจากเสร็จสิ้นการเล่นเกม นิชคุณและวิคตอเรียก็ต้องนำเต้นให้กับนักท่องเที่ยว โดยวิคตอเรียโชว์ท่าเต้นเพลง 'Hot Summer' ให้นักท่องเที่ยวเต้นตาม ส่วนนิชคุณก็โชว์เพลง 'Hands Up' สร้างความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

อนึ่ง ในวันนี้ นิชคุณและวิคตอเรียยังได้รับอนุญาตให้พักผ่อนได้ตามอัธยาศัยในวันสุดท้ายที่เหลืออีกเพียงหนึ่งวันเป็นของขวัญตอบแทนที่ทั้งคู่ทำภารกิจ 'ไกด์ผู้ใจดี' ได้สำเร็จ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก

 

น่ารักทั้งคู่เลย อิอิ

 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ ^^~

 

4 ก.ย. 54 เวลา 01:46 4,969 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...