ลอสซาก้า พร้อมบุกยึดทุกพื้นที่ความเครียด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ฮาสุดขั้ว รั่วหลุดโลก” 20 กันยาย

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมให้เกมเมอร์สนุกกันอย่างต่อเนื่อง กับเกมออนไลน์ตัวล่าสุดที่พร้อมจะมาสร้างความฮาไม่เน้นขาย ในเกม“ลอสซาก้า” ด้วยคอนเซ็ปต์ “ฮาสุดขั้ว รั่วหลุดโลก” โดยเป็นเกมออนไลน์แนวใหม่ ที่เล่นง่าย ไม่ซีเรียส รั่วได้ตามสไตล์ตัวเอง

 

            คุณกฤชพล ใจจงรักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์เกมลอสซาก้า จากบริษัทเอเชียซอฟท์ฯ เปิดเผยว่า “ในช่วงปี 2554 นี้มีเกมออนไลน์เปิดให้บริการใหม่มากมายหลายเกม แต่ยังไม่มีเกมที่เล่นแล้วรู้สึกสนุกอย่างแท้จริง เราจึงตัดสินใจเลือกเกมที่สนุก เล่นง่าย และไม่ซีเรียสเมื่อได้เล่น ซึ่งตรงกับคุณสมบัติของเกม ‘ลอสซาก้า’ โดยเกมนี้เป็นเกมแอ๊คชั่นออนไลน์แนวไฟท์ติ้งที่มีเอฟเฟคท่วงท่าตระการตาสวยงามทางด้านกราฟิกและการเคลื่อนไหว  ผู้เล่นสามารถเปิดห้องเล่นร่วมต่อสู้กับเพื่อน หรือบุกด่านพร้อมกันไปจำกัดบอสได้ โดยสามารถเล่นพร้อมกันได้สูงสุด 16 คน ‘ลอสซาก้า’ มี ตัวละครให้เลือก โดยการนำนักสู้ ฮีโร่ในภาพยนตร์และการ์ตูนต่างๆ ที่เป็นที่รู้จักมาดัดแปลงทำให้ผู้เล่นเกิดความคุ้นเคยในทันทีที่แรกเห็น อีกทั้งยังนำลูกเล่นเกี่ยวกับตัวละครดังๆ  อาทิ โรบินฮู้ด, กับตันฮุค, สเปชทรูเปอร์, ชาโดว์แอสซาซิน, คาวบอย ซึ่งมีเอกลักษณ์การต่อสู้ที่เฉพาะตัวด้วย นอกจากนั้นยังมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากเกมต่อสู้อื่นนั่นคือการ สอดแทรกอารมณ์ขันทำให้เกม โดยเกมนี้จะทยอยอัพเดทตัวละครใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งจะพัฒนาให้มีมากว่า 100 ตัว เพื่อให้เกิดความหลากหลาย ‘ลอสซาก้า’ มี ความเข้าถึงต่อผู้เล่นทุกกลุ่มมากกว่า ไม่รู้สึกซีเรียสหรือจริงจังมากเกินไป จึงเป็นโอกาสหนึ่งที่สามารถสร้างแรงจูงใจให้กับเกมเมอร์ทั่วไปที่ไม่เก่งทาง ด้านเกมต่อสู้เข้ามาเล่นได้ ด้วยเหตุผลที่ต้องการความสนุกสนาน มากกว่าแพ้ชนะ

 

ด้วยเหตุผลดังกล่าวจึงทำให้เอเชียซอฟท์ฯ ไม่รอช้าที่จะร่วมมือกับ IO Entertainment เพื่อเปิดให้บริการเกมนี้ในประเทศไทย เพราะเรามั่นใจว่าเกม ‘ลอสซาก้า’ จะเป็นเกมที่สามารถตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์อารมณ์ดี ที่ต้องการความแตกต่างแบบสุดขั้ว  เนื่องจากการแข่งขันของการตลาดเกมปีนี้ที่ค่อนข้างรุนแรง แทบเห็นกันว่าโดยเฉลี่ยแล้วมีการเปิดเกมสัปดาห์ละครั้ง  ซึ่งสำหรับ ‘ลอสซาก้า’ ต้องการความแตกต่าง นอกจากเรื่องของเนื้อหา  เราเน้นเรื่องของความฮาและการเข้าถึงกลุ่มผู้เล่น โดยกลยุทธหลักของเราก็คือ ‘ไวรอลคลิป’ เป็น คลิปเน็ตไอดอลที่อยู่ในกระแสอินเตอร์เน็ตและคอมเมอร์เชียลคลิปต่างๆ  เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเกมเมอร์และผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วไป  นอกจากนี้เพื่อสร้างการสื่อสารที่ใกล้ชิดกับกลุ่มผู้เล่นมากขึ้น เราได้สร้าง ‘อาจารย์เค’  ใน บุคลิคฮากวนรั่วหลุดโลกตามคอนเซ็ปต์ของเกม มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจะสามารถพบกับอาจารย์เคได้ในเว็บไซต์, เว็บบอร์ด รวมถึงภายในเกม

 

สำหรับ เกมลอสซาก้าเป็นเกมที่สนุกที่เหมาะกับกลุ่มเพื่อนที่เล่นด้วยกัน ดังนั้นในมุมมองของการตลาดกลุ่มร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่เป็นกลุ่มที่มีโอกาส ที่จะเข้ามาทดลองเล่นสูง โดยเกมลอสซาก้าจะสามารถแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดจากกลุ่มนี้ได้ สำหรับกำหนดการฮาสุดขั้ว รั่วหลุดโลก ในช่วง ‘โคลส เบต้า’  20 -25 กันยายน และ ‘โอเพ่น เบต้า’  วันที่ 29 กันยายน 2554 นี้แน่นอน”

 

ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารและความเหลื่อนไหวความฮาได้ที่ www.lostsaga.in.th และผ่านช่องทางเฟชบุ๊ค Asiasoft Live

 

 

******************************

#lost #saga
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
30 ส.ค. 54 เวลา 16:21 2,474 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...