ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด

 

เหวอๆ มาดูกัน

ขอแค่นี้ 

ลิปสติกปากเจ่อ
วิธีการใช้งาน
ลิปสติก ไหนที่ว่าทาแล้ววาววับเปร่งประกายสวยงาม เห็นทีคงสู้สินค้าจากร้านเราไม่ได้เพราะนอกจากทาที่เรียวปากทำให้ วาววับน่าจูบแล้วยังทำให้เจ่อบวมแทบปากจะระเบิดเลยก็ว่าได้ รับรองเขาคนนั้นจะต้องอับอายหลบหน้าผู้คน ไปเป็นเดือนเลยทีเดียว รับรองผู้ใช้งานจะต้องจดจำยี่ห้อใหม่จากร้านของขวัญที่คุณเกลียดได้มิรู้ลืม


น้ำหอมกลิ่นศพ
วิธี การใช้งาน
เพียงแค่ดมจากภายนอกคุณจะสัมผัสความหอมลมุน ทำให้อยากจะฉีดเพื่อให้เนื้อกายคุณหอมเป็นกลิ่นเดียวกัน แต่เมื่อได้ฉีดแล้วกลิ่นที่แท้จริงที่ซ่อนอยู่จะค่อยๆ ปรากฏให้คนรอบข้างต้องเหลือบมองด้วยความขยักแขยง เพราะความเหม็นเน่าเหมือนกลิ่นศพของกายคุณ แต่น่าสมเพศคุณจะไม่สามารถรับกลิ่นได้ แต่คนที่อยู่ในระยะ 1 เมตรเป็นต้นไปจะได้รับรู้ ถึงความเหม็นเน่าอย่างน่าสะอิดสะเอียนนั้นกันทั่วทุกคน

 

หรืออยากได้แบบ 

ขนมเค้กไส้ตุ๊กแก
วิธีการใช้งาน
งาน วันเกิดปีนี้ได้ฉลองความสะอินสะเอียด ด้วยเค้กหน้าตาสวยๆ แล้วแต่คุณอยากจะให้เนรมิตแต่งหน้าเค้ก แต่ภายในได้ซ่อนความสะอิดสะเอียนด้วยสัตย์น่ารังเกียจ “ตุ๊กแก” ปาร์ตี้นี้มีอ้วก!!

 


อวัยวะสั่งเตือน ( นิ้ว , หู , ตา ฯลฯ )
สรรพคุณ
ของขวัญชิ้นนี้เหมาะสำหรับ พวกตัวแสบที่เป็นหนามทิ่มแทงใจมาตลอด สั่งเตือนด้วยการขู่เล็กๆ สั่นประสาทหน่อยๆ ถ้าไม่เลิกวุ่นวายเรื่องชาวบ้าน นี่เป็นสัญญาณเตือนว่าเขาจะต้องถูกย่อยชิ้นส่วนออกเป็นแบบนี้แน่นอน!!

 

หรือจะเอาแบบนี้ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด



ร่มติดสายล่อฟ้า
วิธี การใช้งาน
เพียงแค่กางมันออก มันก็ล่อสายฟ้าลงมาฟาดเปรี้ยง(ดับ)!! เอาเป็นว่างานนี้ไม่ต้องลุ้น รับรอง “เจ็บ”แน่ หรือไม่ก็แค่ “ตาย”


เสื้อฝังเข็ม
วิธี การใช้งาน
เสื้อตัวงามภายนอกดูเหมือนสวมใสแล้วต้องดูดี แต่ภายในนั้นได้ฝังเข็มขนาดเล็กมากเพียงแค่ 0.09 มม. ต้องส่องกล้องจุลทัศน์เท่านั้นถึงจะมองเห็นได้ เพียงแค่สวมใส ภายใน 5 นาที ขณะที่กำลังเชยชมความงามผ่านหน้ากระจก คุณจะสัมผัสถึงความเจ็บปวดขึ้นมาทันที เพราะเข็มขนาดจิ๋ว จำนวนกว่า 9,999 เล่ม จะแผลงฤทธิ์สลัดตัวพุ่งทิ่มแทงเนื้อหนังคุณไม่ยั้ง เนื้อหนังเรียบเนียนงานนี้มีพลุนแน่นอน

 

รึจะเอาขนาดนี้ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด


รังต่อหัวเสือ
วิธี การใช้งาน
บริการติดตั้งในบริเวณบ้านของคนที่คุณต้องการมอบของ ขวัญชิ้นพิเศษสุดนี้ โดยที่เขาจะไม่รู้ตัวมาก่อน เจ้าต่อหัวเสือจะจัดการงานที่เหลือต่อให้เอง เพียงคุณรอติดตามผลอยู่ที่บ้านก็เพียงพอ ของชิ้นนี้บอกได้คำเดียว…พิษร้ายตายสนิทไม่มีสิทธิ์ฟื้นรับประกันผลงาน “ตาย” 100%


แก้วกาแฟเคลือบยาพิษ
วิธี การใช้งาน
แก้วสวยๆ สำหรับใส่กาแฟจิบยามเช้า เคลือบด้วยยาพิษชนิดรุนแรงที่สุด ใครได้ดื่ม ได้ใช้แก้วใบนี้มีอันต้องเป็นไปทุกคน ที่สำคัญหลังการตายแพทย์ไม่สามารถผ่าพิสูจน์ได้ว่าตายเนื่องด้วยสาเหตุอะไร

23 ส.ค. 54 เวลา 13:18 3,258 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...