ฉาว!! ภาพแอร์โฮสเตสสาว ทำออรัลเซ็กส์ นักบิน ว่อนเนต

แอร์โฮสเตส คาเธย์แปซิฟิก

สายการบินคาเธย์แปซิฟิก เร่งสอบสวนหลังมีภาพส่งต่อว่อนเน็ต

7 ส.ค. รายงานข่าวจากต่างประเทศแจ้งว่า มีแถลงการณ์จากสายการบินคาเธย์แปซิฟิก ของประเทศฮ่องกง เปิดเผยว่า สายการบินกำลังเร่งดำเนินการสอบสวนอย่างเต็มที่กับกรณีในโลกอินเทอร์เน็ตและ สื่อจีนมีการเผยแพร่ภาพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินหญิง หรือ แอร์โฮสเตส ในชุดเครื่องแบบสีแดงคล้ายของคาเธย์แปซิฟิก กำลังทำออรัลเซ็กส์ ให้กับนักบินขณะอยู่บนเครื่อง

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวเป็นที่แพร่หลายในสื่อท้องถิ่นของจีน ฮ่องกงและไต้หวันในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมมีรายละเอียดระบุว่า ภาพดังกล่าวถูกถ่ายจากในห้องนักบินโดยฝ่ายหญิงเป็นพนักงานต้อนรับอายุประมาณ 30 ปี และฝ่ายชายเป็นนักบินที่ไม่เห็นใบหน้าชัด ซึ่งสื่อบางส่วนของจีนอ้างว่าเป็นกัปตัน

ต่อมา สายการบินคาเธย์แปซิฟิก ได้แถลงว่า กำลังดำเนินการตรวจสอบอย่างเต็มขั้นต่อกรณีที่เกิดขึ้น และมีหลักฐานบางส่วนระบุว่าผู้หญิงในภาพนั้นอาจจะเป็นพนักงานต้อนรับของเรา แต่ยังปฏิเสธว่าไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมให้กับนักข่าว และไม่ได้กล่าวอะไรถึงกรณีที่มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่าฝ่ายชายนั้นไม่ได้สวม เครื่องแบบของสายการบิน

โฆษกของคาเธย์แปซิฟิก กล่าวว่า มันไม่ได้มีหลักฐานอะไรก็ตามที่ระบุว่า กิจกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการบิน และก็ไม่มีเหตุผลใดที่จะทำให้เชื่อว่ามีการละเมิดระเบียบความปลอดภัยในการ บิน

ขระที่ ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ของสายการบินคาเธย์แปซิฟิกได้ให้สัมภาษณ์กับ หนังสือพิมพ์จีนว่า หนึ่งในภาพที่หลุดออกมาน่าจะถูกถ่ายในห้องนักบิน แต่ก็ไม่มีทางที่จะยืนยันได้ว่าภาพดังกล่าวถูกถ่ายขณะที่เครื่องบินกำลังจอด อยู่บนพื้นดินหรือกำลังทำการบินอยู่ ซึ่งสื่อจีนบางส่วนที่เห็นภาพทั้งหมด ระบุว่า ภาพดังกล่าวน่าจะถูกถ่ายโดยฝ่ายชาย และมีฉากหลังของภาพบางเผยให้เห็นทิวทัศน์ที่นอกหน้าต่างเป็นรูปท้องฟ้า



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...