พนันอำมหิตกัดหมาคู่ละล้าน

 

 

 

 

พนันอำมหิตกัดหมาคู่ละล้าน

 

 

อเมริกันพิตบูลขย้ำเลือดทะลัก คนดัง-ขรก.ฮิตทำแบบบ่อนวิ่ง

แฉ ลอบเปิดบ่อนพนันหมากัดกัน จับอเมริกันพิตบูล ลงสู้ศึกห้ำหั่นกันจนจมเขี้ยว วางเดิมพันครั้งละนับแสนนับล้าน มีข้าราชการนักการเมือง สนใจส่งเสริมเข้าชมแข่งขันกันเพียบ ซ้ำร้ายปล่อยให้มีเด็กเล็ก ๆ เข้าร่วมชมอย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม แฉเป็นบ่อนวิ่งหมุนเวียนจัดไปตามจังหวัดต่าง ๆ สลับกันไป ในพื้นที่ภาคเหนือ-อีสาน
   
เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์จากส่วนกลาง ซึ่งได้ติดตามพฤติการณ์ของนักพนันกลุ่มหนึ่งที่จัดการแข่งขันการกัดสุนัขไปทั่วประเทศ จนกระทั่งพบว่าในพื้นที่ ต.เขาดิน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ มีการลักลอบเปิดบ่อนกัดสุนัข โดยดัดแปลงมาจากโกดังไม้ มีรั้วรอบขอบชิดตั้งอยู่ใจกลางหมู่บ้าน และมีการวางเดิมพันครั้งละมาก ๆ โดยนำสุนัขสายพันธ์ุอเมริกันพิตบูล มากัดกันอย่างเอาเป็นเอาตายหลายคู่ พร้อมเปิดให้เล่นการพนันขันต่อกันอย่างโจ๋งครึ่มในวงเงินครั้งละตั้งแต่หลักแสนบาทไปจนถึงหลักล้านบาท โดยนำสุนัขสายพันธ์ุอเมริกันพิตบูล 2 ตัวกัดกันอย่างเอาเป็นเอาตายไว้ได้ ท่ามกลางผู้คนยืนห้อมล้อมติดขอบเวทีเชียร์กันอย่างหน้าดำคร่ำเครียด
   
จากการตรวจสอบพบสุนัขพันธุ์อเมริ กันพิตบูลสีน้ำตาล อายุประมาณ 3 ปี 2 ตัว อยู่ภายในบ่อนการพนันกลางหมู่บ้าน ส่วนสนามแข่งขันด้านในสร้างเป็นบ่อซีเมนต์ มีลักษณะรูปทรงกลมสีเขียว ส่วนที่พื้นปูด้วยคอนกรีต มีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 6 เมตร ไว้ใช้เป็นสถานที่ให้สุนัขได้ใช้พละกำลังและคมเขี้ยวกัดกัน เหมือนกับเป็นแสดงโชว์ไปในตัวอีกด้วย
   
ส่วนภายในด้านในสนามแข่งขันจะมีชายฉกรรจ์ อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างกำยำล่ำสัน 2 คน คนแรกแต่งกายใส่เสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาวสีเขียวขี้ม้า สวมรองเท้าแตะ ส่วนอีกคนใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีครีม กางเกงขาสามส่วนสีเขียวขี้ม้า รองเท้าผ้าใบสีดำ คอยยืนอยู่ กำกับข้าง ๆ เพื่อให้สุนัขกัดกัน ในลักษณะคล้าย ๆ ทำหน้าที่เป็นกรรมการห้ามอยู่กลางเวทีหรือมีหน้าที่คอยจับสุนัขที่ไม่พยายามต่อสู้ให้หันมากัดกันหรือในกรณีสุนัขสู้ไม่ได้หรืออีกฝ่ายยอมแพ้ จะเป็นผู้จับให้อีกฝ่ายพ่ายแพ้หรือสั่งยกเลิกการแข่งขัน
   
ขณะที่บริเวณรอบ ๆ สนามแข่งขันจัดให้มีสถานที่นั่งคล้ายอัฒจันทร์ในสนามกีฬาไว้ให้สำหรับผู้ที่เสียค่าบัตรผ่านประตูคนละ 100 บาทเข้ามานั่งชมนั่งลุ้นนั่งเชียร์และวางเดิมพันกันครั้งละจำนวนมาก ที่สำคัญซ้ำร้ายไปกว่านั้น มีเด็กเล็ก ๆ เข้าไปร่วมนั่งชมอย่างใกล้ชิดติดขอบสนามอีกด้วย
   
สำหรับผู้ที่เข้าชมการแข่งขันกัดสุนัขเป็นที่นิยมของคนหลายกลุ่ม มีทั้งนักการเมือง ข้าราชการ นักธุรกิจและชาวบ้าน เนื่องจากสุนัขที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเป็นสุนัขสายพันธุ์ต่างประเทศ ราคาแพงแต่ละตัวมีราคานับหมื่นนับแสนบาท อีกทั้งมีการวางเงินเดิมพันเป็นหลักแสนเรื่อย ๆ ไปจนถึงหลักนับล้านบาท สำหรับบ่อนกัดสุนัขนั้น เมื่อสอบถามจากผู้จัดทราบว่า เปิดเป็นบ่อนวิ่งจัดตามจังหวัดต่าง ๆ สลับกันไป โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสานและภาคเหนือ ส่วนที่ จ.นครสวรรค์ เพิ่งมาจัดการแข่งขันเป็นครั้งแรก

 

28 ก.ค. 54 เวลา 14:27 24,829 17 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...