คู่รักโหด! ถ่ายคลิปทารุณสัตว์ขาย เอาใจคนซาดิสม์

 

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งเอเชีย หรือ PETA กำลังตามจับกุมคู่สามีภรรยาสุดโหด จับสัตว์มาทารุณและฆ่าแล้วถ่ายคลิปวิดีโอขายบนอินเทอร์เน็ต เอาใจคนซาดิสม์

         รายงานระบุว่า สองสามีภรรยาคู่นี้ เป็นชาวฟิลิปปินส์ ได้ร่วมกันถ่ายทำคลิปวิดีโอทารุณและฆ่าสัตว์มาแล้วหลายคลิป แต่ละคลิปแสดงให้เห็นภาพของหญิงสาวในชุดกระโปรงมินิสเกิร์ตคนหนึ่งกำลังทารุณกรรมสัตว์ด้วยสารพัดวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใช้กรรไกรตัดหูกระต่ายเป็น ๆ จนเลือดพุ่ง การใช้ส้นสูงบดขยี้สุนัขแล้วพยายามยืนบนตัวของมัน หรือการเผาพวกมันทั้งเป็นอย่างเลือดเย็น ซึ่งทั้งคู่ได้วางรูปแบบการทรมานสัตว์ให้แตกต่างกันไป เพื่อให้เป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่จะมาซื้อผ่านห้องแชทลับที่รู้กันในหมู่คนชอบความรุนแรงทั่วโลก

         จากกรณีนี้ โรเชลล์ เรโกดอน ผู้จัดการการรณรงค์เพื่อการพิทักษ์สัตว์แห่งเอเชีย (PETA) ได้เปิดเผยว่า คลิปวิดีโอเหล่านี้สร้างความเศร้าสลดใจให้กับคนรักสัตว์เป็นอย่างมาก เพราะแสดงให้เห็นการทารุณสัตว์ทั้งเป็นทุกขั้นตอน โดยสามีภรรยาคู่นี้จะเปิดให้ลูกค้าทั่วโลกเข้าชมตัวอย่างคลิปวิดีโอทางอินเทอร์เน็ต หากถูกใจลูกค้าก็ต้องโอนเงินให้เพื่อสั่งซื้อคลิปวิดีโอฉบับเต็มในราคาคลิปละประมาณ 2,400 บาท และที่น่าสลดใจไปกว่านั้นคือทางพีต้าได้พบว่า สองสามีภรรยาคู่นี้ได้ถ่ายทำคลิปวิดีโอเพื่อขายมากว่า 2 ปีแล้ว ก่อนเรื่องราวดังกล่าวจะถูกเปิดโปงขึ้นมาหลังจากคนรักสัตว์ในรัสเซียคนหนึ่งได้แกล้งเข้าไปหลอกซื้อคลิปผ่านห้องแชท และนำเบาะแสข้อมูลดังกล่าวมาแจ้งให้ทางพีต้าได้รับทราบ

         อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทางพีต้าได้หยิบคลิปวิดีโอดังกล่าวมาสอบสวนและประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินการจับกุมแล้ว แต่หลังจากมีการเปิดโปง ทั้งสองก็ไหวตัวได้ทัน เผ่นหนีก่อนที่จะถูกจับกุมโดยไม่ทิ้งร่องรอยใด ๆ ไว้ ทำให้ทาง PETA ต้องออกประกาศเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า หากใครรู้เบาะแสของสองสามีภรรยาคู่นี้ ขอให้ติดต่อกลับมาทาง PETA ด่วน เพื่อจะได้ตามจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้ โดยทาง PETA ได้เสนอเงินรางวัลจำนวนกว่า 85,000 บาท สำหรับการให้เบาะแสครั้งนี้
 

 

 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...