โซนยอชิแด (SNSD) ปิดฉากอารีน่าทัวร์ญี่ปุ่น ลัดฟ้ากลับเกาหลีลุยคอนฯ ’2011 GIRLS GENERATION

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ปิดฉากอารีน่าทัวร์ที่ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม

คอนเสิร์ต 'GIRLS' GENERATION ARENA TOUR 2011' เริ่มเปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเริ่มขึ้นที่ไซตามะ กรุงโตเกียว ฮิโรชิมา นาโกย่า และฟุกุโอกะ รวมทั้งหมด 6 เมือง 14 รอบการแสดง

ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตใน ครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตแรกของโซนยอชิแดในประเทศญี่ปุ่น แต่ก็มีแฟนๆให้การตอบรับด้วยการเข้าร่วมชมมากกว่า 1.4 แสนคน เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของพวกเธอได้เป็นอย่างดี

ในคอนเสิร์ต โซนยอชิแด ขนเพลงฮิตมาโชว์ไม่ว่าจะเป็น 'GENIE', 'Gee', 'Run Devil Run', 'MR.TAXI' รวมถึงเพลงในอัลบั้มเต็มอย่าง 'Let it rain', 'The Great Escape' ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเพลงฮิตในเกาหลีที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการใน ญี่ปุ่นอย่าง 'Into The New World', 'Oh!' และโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน รวมเพลงทั้งหมดกว่า 30 เพลง

ในขณะเดียวกันคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังนับ เป็นคอนเสิร์ตอารีน่าทัวร์ครั้งแรกของโซนยอชิแดหลังจากเดบิวในญี่ปุ่นรอบ 9 เดือน อย่างไรก็ตามการที่มีแฟนๆให้ความสนใจร่วมลงชื่อต้องการบัตรคอนเสิร์ตมากกว่า 4.5 แสนคน ส่งผลให้ทีมงานต้องขยายสเกลคอนเสิร์ตให้ใหญ่กว่าเดิม อีกทั้งการที่คอนเสิร์ตมีคุณภาพที่สูงทำให้ทีมงานและสื่อญี่ปุ่นต่างกล่าวชม กันอย่างถ้วนหน้า

อนึ่ง หลังจากจบอารีน่าโชว์ในญี่ปุ่นโซนยอชิแดเตรียมเดินทางกลับมาเกาหลีเพื่อเปิด ฉากคอนเสิร์ต '2011 GIRLS GENERATION TOUR' ซึ่งจะมีขึ้นที่ยิมเนเซียมสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ในวันที่ 23, 24 กรกฏาคมนี้

ในคอนเสิร์ตที่เกาหลีพวกเธอเตรียมนำเพลงฮิตของเกาหลีรวม ถึงเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดแรกในญี่ปุ่นมาเผยเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากเดิมให้ แฟนๆได้ชมกัน

#snsd
sripithak
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 ก.ค. 54 เวลา 16:20 2,285 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...