คิมวอนจุน ทำพัคโซฮยอน ร้องไห้อีกแล้ว กับเซอร์ไพรส์หลังงานคอนเสิร์ตสุดประทับใจ (WGM)

คิมวอนจุน (Kim Won Jun) ทำพัคโซฮยอน (Park So Hyun) ร้องไห้อีกแล้ว กับเซอร์ไพรส์หลังงานคอนเสิร์ตสุดประทับใจ (WGM)

คิมวอนจุน (Kim Won Jun) ทำพัคโซฮยอน (Park So Hyun) น้ำตาคลอกับอีเวนท์เซอร์ไพรส์ของเขา

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ในรายการ MBC 'We Got Married' คิมวอนจุนได้ทำเซอร์ไพรส์หลังงานคอนเสิร์ตสุดพิเศษสำหรับพัคโซฮยอนขึ้น โดยหลังจากเสร็จสิ้นงานคอนเสิร์ตของ M4 คิมวอนจุนก็เรียกพัคโซฮยอนกลับเข้ามาในงานอีกครั้งเพื่อโชว์เซอร์ไพรส์แก่เธอ

 คิมวอนจุนปรากฏตัวท่ามกลางความมืดมิดพร้อมกับโชว์เพลง 'Time's Without You' เพลงฮิตของเขาในปี 1994 แล้วก็เรียกพัคโซฮยอนขึ้นไปบนเวที ซึ่งพัคโซฮยอนที่ก้าวขึ้นไปยืนอยู่บนเวทีกล่าวน้ำตาคลอว่า เธอคงลำบากมากสินะ คิมวอนจุนตอบว่า ผมไม่เคยร้องเพลงนี้ให้ใครมาก่อนเลยแม้แต่คนเดียว พร้อมกับร้องเพลง 'Forever With You' ของอีมุนเซ โดยในขณะเดียวกันก็มีภาพของทั้งคู่ปรากฏขึ้นบนจอยักษ์ในคอนเสิร์ต สร้างความประทับใจให้กับพัคโซฮยอนอีกรอบ

 หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตที่สุดแสนประทับใจแล้ว คิมวอนจุนก็สารภาพว่าเขาลืมอีเวนท์ที่ต้องมอบดอกกุหลาบให้ พัคโซฮยอนจึงบอกว่า ทำไมไม่ทำล่ะ นี่มันไฮไลท์ของงานเลยนะ ต้องทำสิ เอาใหม่ๆ เรียกเสียงหัวเราะ ซึ่งคิมวอนจุนก็ร้องเพลงใหม่อีกครั้งโดยปราศจากเสียงดนตรี พร้อมกับมอบดอกกุหลาบให้พัคโซฮยอน ซึ่งเธอก็สวมกอดเขาแล้วกล่าวว่า ขอบคุณนะ

 พัคโซฮยอนกล่าวถึงความประทับใจว่า รู้สึกเหมือนอยู่ในความฝันค่ะ ประทับใจกับการเต้นและการแสดงสดหลังเที่ยงคืนของเขาที่ทำเพื่อฉัน และฉันอยากจะจดจำเหตุการณ์ครั้งนี้ไปตลอดชีวิตเลยค่ะ

#WGM
jh_boice
ตัวประกอบ
16 ก.ค. 54 เวลา 21:30 2,893
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...