"ซอนมี" (Sunmi) อดีตสมาชิก Wonder Girl เตรียมพร้อมคืนวงการ

    เป็นที่รู้กันดีว่า ซอนมี อดีตสมาชิกของ Wonder Girls ที่ขอพักงานเพื่อกลับไปเรียนต่อ ยังคงเข้าออกที่ตึกของ JYP อยู่เสมอ ล่าสุดมีแหล่งข่าวรายงานว่า การแวะเวียนกลับไปที่ต้นสังกัดบ่อย ๆ ของ ซอนมี ก็เพื่อการเตรียมตัวสำหรับการคืนวงการนั่นเอง

    เมื่อปีก่อน ซอนมี ได้ตัดสินใจขอพักการทำงานในฐานะ Wonder Girls เพื่อสมัครเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยดองกุ๊กในสาขาการละคร ซึ่งหลังจากการเรียนเทอมที่ 1 จบลง และเป็นช่วงหยุดหน้าร้อน ไอดอลสาวคนดังได้หาโอกาสแวะเวียนไปที่สตูดิโอของ JYP อยู่บ่อย ๆ เพื่อทบทวนและฝึกซ้อมการร้องเพลง และเรียนเต้น แม้ช่วงนี้จะเป็นการหยุดพักจากงานในวงการของเธอก็ตาม

    ซึ่งสื่อในเกาหลีได้รายงานว่านับจากการออกจากวงไปเมื่อเดือน ก.พ. ปีก่อนเพื่อสานต่อหน้าที่ด้านการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ทั้งทาง ซอนมี และ JYP อาจจะไม่ได้วางแผนการคืนสู่วงการอย่างเป็นทางการเอาไว้ในตอนนี้ แต่ก็มีการข่าวว่าทั้งตัวของนักร้องสาว และต้นสังกัด ยังคงเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาออกผลงานอีกครั้งอยู่เสมอ

    ซึ่งตัวแทนของ JYP ก็ยอมรับว่า ซอมมี กลับมาฝึกซ้อมที่บริษัทได้ซักระยะหนึ่งแล้วจริง “เป็นความจริงที่ ซอนมี เริ่มกลับมาซ้อมในระดับหนึ่งแล้ว ในฐานะที่เธอยังคงเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท โดยตั้งแต่ช่วงต้นปี หลังเธอลงทะเบียนกับทางมหาวิทยาลัยแล้ว ซอนมี ได้กลับมาฝึกซ้อม เท่าที่เธอพอจะมีเวลาว่าง”

    อย่างไรก็ตาม สำหรับการกลับคืนสู่วงการอย่างเต็มตัวของ ซอนมี นั้นทาง JYP ยืนยันว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้า “ยังไม่มีการวางแผนอะไรชัดเจนสำหรับการกลับคืนสู่วงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกผลงานเดี่ยว หรือกลับเข้าไปเป็นสมาชิกของวง ยังไม่มีการตัดสินใจใด ๆ ทั้งสิ้น”

15 ก.ค. 54 เวลา 22:22 3,353 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...