คุณรู้จัก Ensogo มากน้อยแค่ไหน??

         ในปัจจุบันธุรกิจที่มีบทบาทในโลกออนไลน์อีกทางหนึ่งก็คือ Groupon.com หรือที่คนไทยกันว่า คูปอง นั่นเอง แล้วเราจะรู้ได้ไงว่า ว่าสิ่งที่เรียกว่า คูปองนี้มันมีที่มามาจากไหนกัน แล้วเราจะสามารถรับรู้ข่าวสารเรื่องนี้ได้ไรให้ทันท่วงที

            ในสมัยนี้ social network ที่มาแรงก็คือ facebook เป็นเครื่องข่ายที่สามารถกระจายข่าวสารได้เร็วมาก ช่วยในการโฆษณาได้เป็นอย่างดี แล้วคำว่า Ensogo หล่ะ มันคืออะไร Ensogo ก็คือ ว็ปที่ทำธุรกิจ Groupon.com เป็นบริษัทขนาดใหญ่ก่อตั้งขึ้นมาหลายประเทศในแถบภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งประเทศไทยด้วย โดยมีชื่อว่า Ensogo Thailand บริษัทนี้ได้เจาะตลาดโดยใช้การเผยแพร่ข้อมูลทาง Social Network เป็นส่วนใหญ่และประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดีถึงแม้ว่าจะมีคู่แข่งในการทำธุรกิจชนิดนี้เป็นจำนวนมาก แต่ Ensogo ก็สามารถทำให้มีชื่อเสียงเป็นที่แพร่หลาย เจาะตลาดนี้และประสบความสำเร็จเป็นที่สุด

             เรียนรู้ถึงการทำงานของ Ensogo  เป็นการทำงานในรูปแบบของ Group Buying คือรวมกันซื้อในราคาถูก ถือไดว่าเป็นรูปแบหนึ่งของ E-Commerce ทำให้ไทยเติบโตขึ้นอีกมาก คนไทยที่กล้าซื้อของออนไลน์จะกล้าซื้อชิ้นอื่นๆ ต่อไป

            การซื้อคูปองสามารถซื้อยังไงแล้วสามารถซื้อที่ไหน นำไปใช้ยังไง มีส่วนดียังไง เราต้องมาทำความเข้าใจในส่วนนี้ก่อน  การติดตามข่าวสารของ Ensogo ที่ง่ายและสพดวกที่สุดจะอยุ่ที่http://www.facebook.com/EnsogoThailand สามารถติดตามข่างสาร ดีลต่างๆและกิจกรรมการร่วมสนุกของทางบริษัท อัพเดทได้จากที่นี่ การซื้อคู่ปองต้องสมัครสมาชิกของทางเว็ป Ensogoก่อนถึงจะสามารถสั่งซื้อคูปองได้ โดยเข้าไปสมัครได้ที่ http://www.ensogo.com/แค่นี้คุณก็สามารถสั่งซื้อคูปองง่ายๆและสะดวกอีกด้วย การซื้อสินค้าจากดีลของ Ensogo มันดียังไง เป็นคำถามที่พบกันบ่อยมากและก็ตอบได้ง่ายมาก เนื่องจากบริษัทนี้เป็นแนวทางการขายแบบคูปอง เพราะฉะนั้นมันต้องพิเศษ โดยความพิเศษนั่นอยู่ที่เรื่องราวของ ราคา คุณสามารถซื้อดีลจากทาง Ensogo ในราคาที่ถูกกว่าความเป็นจริงและคุ้มค่า สะดวกและปลอดภัย เสมือนEnsogoเป็นตัวแทนมาขายคูปองให้บริษัทที่ร่วมรายการในราคาที่พิเศษจริงๆ ซึ่งทาง Ensogoนั่นได้มีคูปองในทุกๆรูปแบบไม่ว่าจะเป็น กิน เที่ยว ดื่ม ชอปปิ้งหรือแม้กระทั่งความสวยความงาม สามารถเลือกได้ตามความต้องการของลูกค้าและความเหมาะสม การชำระเงินก็สะดวกสบายยิ่งขึ้นไปอีกสามารถชำระได้หลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิต โอนจากธนาคารหรืออื่นๆเป็นต้น แล้วแต่ความสะดวกของลูกค้า แล้วมาถึงการใช้งานคูปอง แค่คุณนำคูปองที่คุณซื้อมาไปใช้กับร้านหรือษริษัทที่ร่วมรายการคุณก็สามารถใช้คูปองนั้นได้เลย แค่นี้ Ensogo ก็ช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น 

29 มิ.ย. 54 เวลา 13:59 6,005 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...