ยังไม่จบ!! คำทำนาย เผยโลกจะแตกในอีก 5 เดือนข้างหน้า

วันที่(24 พ.ค.54)สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่านายฮาโรลด์ แคมปิง ประธานแฟมิลี เรดิโอ ชุมชนผู้ยึดถือหลักความเชื่อดั้งเดิมของคริสต์ศาสนา ซึ่งพยากรณ์ว่าโลกจะถึงกาลอวสานในวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา กล่าวว่า สาเหตุที่ไม่เกิดโลกาวินาศในวันดังกล่าวเพราะเขาคำนวณผิดพลาด และจากการคำนวณใหม่พบว่าวันพิพากษาจะเกิดขึ้นหลังวันที่ 21 พฤษภาคม 5 เดือน หรือตรงกับวันที่ 21 ตุลาคมนี้

นายแคมปิง วัย 89 ปี กล่าวพยากรณ์วันโลกแตกครั้งใหม่ในระหว่างที่ไปจัดรายการวิทยุ “โอเพ่น ฟอรัม” ที่เมืองโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ในระหว่างที่จัดรายการเป็นเวลา 90 นาทีซึ่งมีการตอบข้อซักถามของผู้สื่อข่าว นายแคมปิง ยังคงมีความเชื่อว่า จะเกิดวันโลกาวินาศขึ้นอย่างแน่นอน และรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ที่เป็นเช่นนี้เพราะพระผู้เป็นเจ้าทรงเมตตาต่อมนุษยชาติอีก 5 เดือน และวันที่ 21 ตุลาคมนี้คือจุดจบ

ก่อนหน้าวันเสาร์ที่ผ่านมา นายแคมปิงเคยกล่าวยอมรับต่อสาธารณชนถึงความผิดพลาดในการพยากรณ์ว่าปี 2537 จะเป็นปีที่พระคริสต์กลับสู่โลกมนุษย์ และมีรายงานว่าหลังจากวันที่ 21 พฤษภาคมผ่านพ้นไป สำนักงานใหญ่ของเครือข่ายแฟมิลี เรดิโอของนายแคมปิงได้ปิดตัวลง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...